Cách quản lý cứu mình khỏi kiệt sức
Để vượt qua những giai đoạn khó khăn, bạn cần tự quản lý cảm xúc cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ từ chính cấp dưới của mình.
213 kết quả phù hợp
Để vượt qua những giai đoạn khó khăn, bạn cần tự quản lý cảm xúc cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ từ chính cấp dưới của mình.
Thay vì nhận được sự an ủi hoặc tán dương mà cô tưởng tượng, Rikki Jump (Mỹ) lại bị chỉ trích, tấn công mạng khi kể lại lần trả thù bạn trai cũ.
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Nicola Peltz đã có năm 2022 thành công trên phương diện truyền thông nhờ siêu đám cưới với Brooklyn Beckham.
Một lối sống lành mạnh cùng các thói quen tích cực là mục tiêu cải thiện và nâng cao sức khỏe mà giới trẻ đang hướng đến.
Nhờ hiểu bản thân muốn gì, người trẻ tự tin sống theo cách riêng, thể hiện quan điểm cá nhân và sẵn sàng đối đầu với định kiến đã lỗi thời.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Mới đây, Yamaha chính thức công bố tân binh của showbiz Việt - ca sĩ MONO là đại sứ thương hiệu của hãng. Sự kết hợp giữa MONO và hãng xe Nhật Bản được nhiều khán giả mong đợi.
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Hậu Covid-19, xu hướng thời trang Y2K của thế kỷ trước được hồi sinh ngoạn mục. Trong đó, màu xanh neon tạo nên sự phá cách mới.
Với chủ đề “Be Dynamic - Be Integrated - Be You”, Club’s Day 2022 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.