Giới trẻ Việt chọn cách sống chất, theo đuổi sự khác biệt
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
373 kết quả phù hợp
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Từ sáng 10/10, Đài truyền hình Việt Nam phát sóng thử nghiệm kênh VTV Cần Thơ. VTV6 dừng phát sóng sau 15 năm hoạt động.
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Từ ngày 15/10, kênh VTV6 sẽ được thay thế. Nhiều BTV cũng đã gửi lời tạm biệt đến kênh truyền hình quen thuộc suốt 15 năm qua của khán giả.
Nhờ thói quen “ăn nhẹ, sống khỏe”, nhiều bạn trẻ ở thành thị đã giúp bản thân và gia đình ngăn ngừa nhiều căn bệnh có nguy cơ tiềm ẩn như thừa cholesterol - mỡ máu cao.
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
Không đơn thuần là thưởng thức món nước yêu thích, giới trẻ có nhiều hơn một lý do để chọn Starbucks làm nơi trải nghiệm.
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
Chứng kiến bạn bè, đàn em có người tù tội, đứa chết vì HIV, sốc ma túy, Phong “bụi đời” quyết làm lại cuộc đời. Bằng nghị lực, anh thoát khỏi đáy xã hội, trở thành giám đốc.
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group - vừa khai trương văn phòng tại Đà Nẵng.
Kimbal Musk thường xuất hiện với chiếc mũ cao bồi đặc trưng. Nếu người anh nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, Kimbal lại làm giàu thành công nhờ đầu tư vào nông nghiệp.
Trở lại với MV mới, Min mang đến giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa,giải đáp “mâu thuẫn thời đại” của những người trẻ Gen Z: Sống cân bằng như thế nào?
Trái với những người làm việc đến kiệt sức để kiếm tiền hay nhóm từ bỏ mọi mục tiêu, người trẻ theo đuổi lối sống "45 độ" tìm cách cân bằng trong cuộc sống.
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Nhằm nhân rộng văn hóa bóng rổ thành thị, tăng cơ hội cọ xát cho tuyển quốc gia trước thềm SEA Games, Timo trở thành nhà tài trợ chính tại Giải bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp của VBA.