Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
369 kết quả phù hợp
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.
Từ ngày 15/10, kênh VTV6 sẽ được thay thế. Nhiều BTV cũng đã gửi lời tạm biệt đến kênh truyền hình quen thuộc suốt 15 năm qua của khán giả.
Người trẻ ở thành thị lan tỏa cảm hứng ‘ăn nhẹ, sống khỏe’
Nhờ thói quen “ăn nhẹ, sống khỏe”, nhiều bạn trẻ ở thành thị đã giúp bản thân và gia đình ngăn ngừa nhiều căn bệnh có nguy cơ tiềm ẩn như thừa cholesterol - mỡ máu cao.
Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie sau buổi trò chuyện đầu tiên
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
Từ cốc cà phê Starbucks đến phong cách sống của giới trẻ
Không đơn thuần là thưởng thức món nước yêu thích, giới trẻ có nhiều hơn một lý do để chọn Starbucks làm nơi trải nghiệm.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Tôi sống không có tiền mặt trong hơn 3 tháng
Sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại không những làm cuộc sống tiện lợi hơn mà còn giúp tôi tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu so với trước.
'Đại bàng trường giáo dưỡng' trở thành giám đốc cưu mang nhiều người
Chứng kiến bạn bè, đàn em có người tù tội, đứa chết vì HIV, sốc ma túy, Phong “bụi đời” quyết làm lại cuộc đời. Bằng nghị lực, anh thoát khỏi đáy xã hội, trở thành giám đốc.
Heineken Silver gỡ rối bức bối, mở lối đến cuộc vui cho Gen Z
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Sun Property kiến tạo những đô thị tầm cỡ cho Đà Nẵng
Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group - vừa khai trương văn phòng tại Đà Nẵng.
Người em trai kín tiếng của Elon Musk
Kimbal Musk thường xuất hiện với chiếc mũ cao bồi đặc trưng. Nếu người anh nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, Kimbal lại làm giàu thành công nhờ đầu tư vào nông nghiệp.
Min tung MV mới hướng dẫn giới trẻ cách sống cân bằng
Trở lại với MV mới, Min mang đến giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa,giải đáp “mâu thuẫn thời đại” của những người trẻ Gen Z: Sống cân bằng như thế nào?
Những người trẻ Trung Quốc sống '45 độ'
Trái với những người làm việc đến kiệt sức để kiếm tiền hay nhóm từ bỏ mọi mục tiêu, người trẻ theo đuổi lối sống "45 độ" tìm cách cân bằng trong cuộc sống.
Giới trẻ khẳng định chất riêng khi 'hài hòa' nhưng không 'hòa tan'
Sức mạnh của người trẻ hiện đại đến từ những màu sắc riêng biệt, không sống theo khuôn mẫu nào nhưng vẫn luôn hài hòa trong cá tính chung và tôn vinh giá trị vì cộng đồng.
Ngân hàng số Timo là nhà tài trợ chính cho VBA ở Giải bóng rổ 3x3
Nhằm nhân rộng văn hóa bóng rổ thành thị, tăng cơ hội cọ xát cho tuyển quốc gia trước thềm SEA Games, Timo trở thành nhà tài trợ chính tại Giải bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp của VBA.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Zing tuyển dụng người dẫn video Podcast
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Đồ nội y, áo xuyên thấu được giới trẻ ưa chuộng
Áo lót, trang phục xuyên thấu đang trở thành một phần trong thời trang đời thường. Các thiết kế mang đến vẻ gợi cảm, cổ điển.
Jr.NBA 3V3 Việt Nam 2022 sắp quay trở lại
Jr.NBA 3V3 Việt Nam là giải đấu dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, hướng đến thúc đẩy lối sống lành mạnh, tạo cơ hội để các cầu thủ tiềm năng giao lưu học hỏi bạn bè quốc tế.