Xác minh clip xe biển xanh đi ngược chiều, sang đường ẩu ở Đắk Lắk
Một ôtô biển xanh có dấu hiệu đi ngược chiều trên đường Hùng Vương (phường Phú Yên, Đắk Lắk) rồi rẽ phải, suýt gây tai nạn cho một ôtô đi đúng làn đường.
334 kết quả phù hợp
Một ôtô biển xanh có dấu hiệu đi ngược chiều trên đường Hùng Vương (phường Phú Yên, Đắk Lắk) rồi rẽ phải, suýt gây tai nạn cho một ôtô đi đúng làn đường.
Các nhà sản xuất ôtô ở Trung Quốc sẽ phải xin giấy phép để xuất khẩu xe điện từ đầu năm sau, theo Reuters.
Thái Lan đang lên kế hoạch chấn chỉnh ngành du lịch bằng cách kiểm soát cần sa, ngăn lao động ngoại trái phép và khuyến khích đăng ký khách sạn hợp pháp.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Gánh nặng tài chính, hạ tầng sạc thiếu, tâm lý e dè và nguy cơ thiếu hụt tài xế là những thách thức lớn cản trở quá trình chuyển đổi sang xe điện.
Thị trường ôtô Việt Nam đang đứng trước cơ hội chuyển đổi xanh mạnh mẽ. Trong đó, ôtô điện đóng vai trò quan trọng giảm thiểu đáng kể lượng phát thải giao thông, nhất là ở đô thị.
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Dự án làm chủ công nghệ xe tự hành của Phenikaa-X với VF 8 là minh chứng cho vị thế dẫn dắt và tạo động lực của những doanh nghiệp đi đầu như VinFast.
Một chiếc Lamborghini Huracan Evo bị đánh cắp tại California (Mỹ) đã được tìm thấy sau 2 năm mất tích, nhờ sự kết hợp bất ngờ giữa mạng xã hội, Google và ChatGPT.
Không còn tìm kiếm sự an toàn, nhiều người dùng trẻ đang chuyển sang smartphone gập để có trải nghiệm cá nhân hóa và sáng tạo hơn trong công việc, cuộc sống.
Robot hình người, khí tài quân sự là hai trong nhiều thành tựu nổi bật của ngành công nghệ Việt Nam tại Triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc".
Chi phí đầu tư hợp lý, vận hành bền bỉ, giá trị bán lại rõ ràng, Toyota Veloz Cross khẳng định vị thế là lựa chọn cân bằng trong phân khúc MPV phổ thông.
Các nền tảng cho rằng cần có lộ trình ít nhất 5 năm để khuyến khích tài xế công nghệ chuyển đổi sang xe điện một cách tự nguyện, trước khi áp dụng biện pháp hành chính.
Với 20.000-50.000 đồng, các tài xế công nghệ có thể dễ dàng sạc pin, dùng bữa và nghỉ ngơi tại các quán cà phê có trang bị sạc xe điện.
Hải Đăng - shipper mất xe máy ở Hà Nội - cho biết số tiền nhận được đã quá giá trị xe. Anh cho biết số tiền vượt quá sẽ được gửi ủng hộ đồng bào đang chịu lũ lụt ở miền Trung.
Thời gian gần đây, mô hình kết hợp giữa quán cà phê, quán ăn và dịch vụ sạc xe máy điện nở rộ ở TP.HCM. Đây được xem là xu hướng bắt kịp thời đại phương tiện xanh.
Bị trộm xe lúc vào cửa hàng nhận đơn, Hải Đăng xúc động khi nhiều người lạ liên hệ muốn giúp đỡ.
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Khi xe xăng gần như bị "khai tử", người dân Trung Quốc dần thích nghi và xem xe điện như một phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Câu chuyện cấm xe xăng, dầu đã không còn quá mới mẻ ở nhiều quốc gia. Ngoài các biện pháp cấm triệt để, Chính phủ các nước này đã làm gì để hoàn thành mục tiêu chuyển đổi xe xanh?