Nestlé Việt Nam bị phạt 80 triệu đồng do vi phạm về quảng cáo
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
59 kết quả phù hợp
Công ty Nestlé Việt Nam bị Công an Đồng Nai xử phạt 80 triệu đồng do từ ngữ quảng cáo sai lệch, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng và yêu cầu thu hồi các sản phẩm quảng cáo sai.
Sở Y tế Đồng Nai thông tin về nội dung báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam ở KCN Biên Hòa 2.
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Thể thao học đường là nền tảng quan trọng giúp ươm mầm và phát hiện tài năng, đóng góp vào sự phát triển của thể thao Việt Nam.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé Milo 2023 đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp thương hiệu sữa toàn cầu trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải đấu thường niên này.
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Bền lòng với mục tiêu phát triển bền vững và tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, Nestlé Việt Nam được vinh danh với nhiều giải thưởng trong nước.
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Được hỗ trợ vốn, tiếp cận kiến thức, nhiều phụ nữ Việt ở khắp nơi trên đất nước có cơ hội làm kinh tế và tự chủ tương lai.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Diễn ra từ 27/3 đến 31/3, giải Hội khỏe Phù Đổng môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé Milo lần IV thu hút hơn 1.500 vận động viên học sinh ưu tú tham gia tranh tài.
Được tổ chức tại Quảng Nam và TP.HCM vào cuối tháng 3, “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng.
Trong buổi huấn luyện “Road to an iconic brand”, sinh viên có cơ hội lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ đại diện thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam.
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.