Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
73 kết quả phù hợp
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Lexus RX thế hệ mới sẽ ra mắt ngày 1/6
Thế hệ thứ năm của mẫu crossover hạng sang Lexus RX sẽ được ra mắt vào ngày 1/6 tới đây.
Sức hút của trào lưu Y2K khiến đồ bơi theo xu hướng cổ điển được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người tìm mua các thiết kế kín đáo.
Điều gì tạo nên sức hút của sách 'Chú thuật hồi chiến'?
Nội dung tác phẩm hấp dẫn, các fan của truyện tranh luôn nhiệt tình, bản cao cấp chỉ in một lần khiến sách “Chú thuật hồi chiến" được chú ý.
Thuốc hạ sốt, tăng sức đề kháng đắt hàng
Tại nhà thuốc ở Cầu Giấy, Hà Nội, một nhân viên chia sẻ hạ sốt loại efferalgan không còn viên nào, các loại kit xét nghiệm giá rẻ đã cháy hàng từ lâu.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Những cuộc tranh luận giữa hai phe yêu, ghét chó mèo đã tồn tại từ lâu. Nó thậm chí ngày càng căng thẳng hơn, nhất là khi việc nuôi thú cưng trở nên phổ biến.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Cơn sốt mua sắm hàng hiệu kích cầu tiêu dùng Hong Kong
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.
Giá bất động sản toàn cầu tăng vọt kéo theo rủi ro tài chính
Giá nhà toàn thế giới tăng mạnh trong suốt cuộc khủng hoảng kinh tế do dịch Covid-19 gây ra, dẫn tới các nguy cơ tài chính và chính trị.
7 thương hiệu thời trang nổi tiếng của thần tượng Hàn Quốc
Nhờ sự nổi tiếng và phong cách cá nhân ấn tượng, G-Dragon, Baekhyun, Jackson... quyết định thành lập thương hiệu quần áo riêng.
Mua bán lan đột biến giá trăm tỷ lại bùng phát
Câu chuyện một cây lan mua của người dân bán ven đường, kiếm lời hàng trăm tỷ chỉ sau khoảng 2 năm cho thấy dấu hiệu "cơn sốt" kinh doanh lan đột biến lại bùng phát.
Vì sao diễn viên mặc hàng hiệu đắt đỏ dù đóng vai nghèo, đi bới rác?
Dù đóng vai nhà nghèo không đủ ăn, phải đi bới rác hoặc bị chủ nợ truy đuổi, các diễn viên Hàn vẫn luôn mặc đẹp và "dát" kín hàng hiệu tiền tỷ trên người.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản tăng vọt lên 29 tỷ USD
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Cơn sốt kinh doanh sữa chua trân châu
Với mức đầu tư dao động 200-400 triệu đồng, bán ra ổn định vài trăm ly/ngày, một quán sữa chua trân châu có thể thu hồi vốn sau 3-4 tháng.
Khi chiếc khẩu trang trở thành cảm hứng sáng tạo trên sàn diễn
Từ vật dụng thường ngày cho đến sàn diễn, các nhà thiết kế thời trang biến tấu những chiếc khẩu trang trở thành phụ kiện không thể thiếu.
Khẩu trang đắt đỏ, thịt lợn 'thất thế' giữa dịch virus corona
Khẩu trang hiện trở thành vật dụng không thể thiếu với nhiều người giữa đại dịch virus corona ngày càng lan rộng, dù giá bán được đẩy lên gấp 2-3 lần, thậm chí cháy hàng.