Nhiều chủ shop online 'phổ cập' AI
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
875 kết quả phù hợp
Nhiều chủ shop online 'phổ cập' AI
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Công an nói gì về vụ lùm xùm từ thiện của Phạm Thoại và 'mẹ bé Bắp'?
Thiếu tướng Tô Cao Lanh, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C02, Bộ Công an), khẳng định lực lượng công an luôn theo dõi sát sao các vụ việc gây chú ý trong dư luận.
Hoa hậu Hàn Quốc được khen quá trẻ ở tuổi 47
Kim Sa Rang, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, được nhận xét trẻ trung tới khó tin dù đã bước sang tuổi 47.
Sai lầm trị giá 100 triệu đồng của công ty TP.HCM khi học AI
Khi AI thành xu hướng, một doanh nghiệp TP.HCM chi 100 triệu đồng đào tạo nhân sự, nhưng lãng phí nguồn lực do thiếu định hướng. Song, một số khác tăng hiệu suất rõ rệt.
ViruSs xin lỗi, dừng livestream nói về tình cảm
ViruSs thông báo sẽ dừng livestream để nói về chuyện tình cảm. Anh cũng một lần nữa phủ nhận những thông tin tiêu cực liên quan tới bản thân.
Thêm một vụ rò rỉ thông tin từ Nhà trắng
Cố vấn An ninh Quốc gia Mike Waltz, cùng các quan chức cấp cao khác đã để lộ thông tin qua Venmo, và chỉ sửa khi được hỏi về vấn đề này.
Sinh viên ngành Báo chí lao đao, ‘tìm nơi thực tập cũng khó’
Học báo chí với ước mơ làm nhà báo, nhưng nhiều sinh viên sắp tốt nghiệp đang đứng trước nỗi lo về cơ hội việc làm không nhiều như kỳ vọng.
Ai đang trừng phạt Kim Soo Hyun?
Hiện tại, mọi thông tin liên quan bê bối của Kim Soo Hyun chưa được xác thực. Song, nam diễn viên đang sụp đổ hình tượng, lãnh chịu những hậu quả nghiêm trọng.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Thành công, tiền bạc, phụ nữ đẹp, tuyên bố khiêu khích tạo nên Trump
Thành công, tiền bạc, phụ nữ đẹp và tuyên bố khiêu khích gây chia rẽ là những yếu tố góp phần làm nên thương hiệu Donald Trump.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Quang Linh Vlogs xin lỗi vì quảng cáo '1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau'
Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trong một phiên livestream, Quang Linh nhanh chóng đăng tải bài viết nhận lỗi, khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Giới trẻ Trung Quốc 'chùn chân' trước hôn nhân
Ngày càng nhiều thanh niên Trung Quốc lựa chọn không kết hôn do áp lực kinh tế, chi phí cưới hỏi đắt đỏ và quan niệm truyền thống mất dần sức ảnh hưởng.
Hệ lụy khó lường từ những chiêu trò seeding ảo ở thị trường phim
Seeding trở thành bàn đạp lý tưởng giúp phim chào sân thuận lợi. Song nếu sử dụng sai cách, nó hoàn toàn có thể khiến nhà sản xuất hứng chịu những hệ lụy tiêu cực.
Quỳnh Anh Shyn quấn rèm cửa, 'tiên cá' Ánh Viên chơi đồ gốm
Newsfeed Rate tuần trước Tết Âm lịch đánh giá cao tạo hình đón xuân độc đáo, ấn tượng của cựu VĐV bơi lội Ánh Viên, Quỳnh Anh Shyn và Thể Thiên.
CLB xứ Catalonia được cho là đã đóng sập cánh cửa trở lại của Neymar.
Lưu Diệc Phi vướng tin đồn với cha nuôi tỷ phú
Ngày 25/1, thông tin Lưu Diệc Phi kết hôn với cha nuôi tỷ phú Trần Kim Phi lan truyền. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc nhận định đây là thông tin thiếu căn cứ.
Ông Trump muốn gì trong nhiệm kỳ thứ 2?
Nắm trong tay nhiều quyền lực hơn bao giờ hết, ông Donald Trump muốn hành động ngay lập tức, nhanh chóng tóm lấy thời cơ và tránh những sai lầm trong nhiệm kỳ đầu tiên.
Bộ GD&ĐT và Đại học Bách khoa Hà Nội cảnh báo giả mạo
Mới đây, Bộ GD&ĐT cùng Đại học Bách khoa Hà Nội đăng tin cảnh báo giả mạo trong việc sử dụng con dấu và chữ ký của Thứ trưởng Phạm Ngọc Thưởng.
Ảnh đại diện mới của Elon Musk gây chú ý
Elon Musk đã sử dụng biệt danh "Kekius Maximus" và ảnh đại diện mới vào ngày 31/12/2024, khiến 210 triệu người theo dõi của ông trên X đưa ra nhiều suy đoán.