Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
631 kết quả phù hợp
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Nike Killshot 2 là đôi giày thể thao có lịch sử lâu đời, được lăng xê trong phim "Challengers", dự kiến tạo ra cơn sốt mới với các tín đồ sneakers.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Bên cạnh "tứ đại" fashion week, tuần lễ thời trang Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm lớn của giới mộ điệu khắp thế giới.
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Thị trường du lịch tâm linh tăng trưởng 40% tại Thái Lan. Xu hướng hành hương đến các địa điểm tôn giáo hoặc mua đồ ăn, quần áo có hình vị thần, thánh được coi là mang lại may mắn.
Một số nhà thiết kế đã vượt qua ranh giới thông thường của "đồng hồ thời trang", tạo ra sản phẩm châm biếm chính khái niệm về đồng hồ.
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.