1.500 vận động viên nhí chinh phục đường đua Kun Happy Run Cần Thơ
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
623 kết quả phù hợp
Sáng 13/4, tại công viên sông Hậu, 1.500 vận động viên nhí đã chinh phục đường đua “Kun Happy Run Cần Thơ” trong niềm hân hoan, vỡ òa và để lại nhiều cảm xúc khó quên.
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Bên cạnh "tứ đại" fashion week, tuần lễ thời trang Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm lớn của giới mộ điệu khắp thế giới.
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Thị trường du lịch tâm linh tăng trưởng 40% tại Thái Lan. Xu hướng hành hương đến các địa điểm tôn giáo hoặc mua đồ ăn, quần áo có hình vị thần, thánh được coi là mang lại may mắn.
Một số nhà thiết kế đã vượt qua ranh giới thông thường của "đồng hồ thời trang", tạo ra sản phẩm châm biếm chính khái niệm về đồng hồ.
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Được mệnh danh là trendsetter ("người tạo xu hướng"), Jennie (BlackPink) thành công lăng xê nhiều mẫu váy áo. Trang phục của cô được các tín đồ thời trang ưa chuộng.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Trang Highsnobiety cho rằng không ai khác ngoài Peter Do có thể hồi sinh hào quang năm nào của Helmut Lang.
Mùa hè năm 2023 chứng kiến sự "hạ nhiệt" của những chiếc váy họa tiết gingham (kẻ ô), chất liệu da hay có tay phồng kiểu cũ.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
KOS shop - nhà phân phối chính hãng vali thương hiệu Roncato tại Việt Nam - vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở số 6B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.