Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
3.298 kết quả phù hợp
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Ôtô sản xuất trong nước tăng mạnh trước tháng cuối giảm phí trước bạ
Sản lượng ôtô nội địa tiếp tục xác lập đỉnh mới trong năm 2024, nhiều khả năng do tác động tích cực từ đợt ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Nghi ngại không hồi kết về đồng hồ 100.000 USD mang tên Donald Trump
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Vì sao Land Cruiser Prado 'đội giá' 500 triệu vẫn có khách mua
Một số đại lý tư nhân rao bán Toyota Land Cruiser Prado cao hơn 500 triệu đồng so với mức do hãng công bố, với cam kết sớm giao xe ngay trong tháng 11.
Ngọt khé cổ khi 'đu trend' kẹo bông kẹp kem theo hoa hậu Phương Khánh
Bộ đôi kẹo bông và kem bất ngờ "gây sốt" trên TikTok nhờ video review của hoa hậu Phương Khánh. Nhiều thực khách nhận xét món ăn này thú vị, nhưng chỉ trải nghiệm một lần cho biết.
Phải chờ cả năm nếu muốn mua siêu xe Lamborghini
Danh sách chờ của Lamborghini Revuelto đã kéo dài đến năm 2026, trong khi Urus SE cũng đang bán chạy.
Môn thể thao ưa thích của ông Trump
Có một sự thật rằng ông Donald Trump từng là ngôi sao bóng chày ở trường trung học.
Bức ảnh ngồi xổm của G-Dragon khiến dép bấm huyệt 'cháy hàng'
"Ông hoàng Kpop" G-Dragon một lần nữa chứng minh khả năng dẫn đầu xu hướng, sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực thời trang.
Người mua vẫn phải chờ cả tháng để nhận Tesla Cybertruck
Tại Mỹ, khách hàng mua Cybertruck sẽ khoảng 2 tuần để được nhận xe nhưng tại Canada, thời gian giao xe có thể kéo dài hơn một tháng.
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai 'cháy hàng' trong ngày thị trường lao dốc
VN-Index có ngày giao dịch giảm hơn 10 điểm xuống mức thấp nhất nửa tháng qua. Đáng chú ý, cổ phiếu QCG của Quốc Cường Gia Lai "ngược dòng" tăng kịch biên độ lên 13.050 đồng/đơn vị.
Hơn 1 triệu đồng một kg hồng chocolate Nhật Bản
Vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, các cửa hàng trái cây nhập khẩu bày bán một loại hồng có phần ruột như chocolate với giá lên đến hơn 1 triệu đồng/kg.
Honda Vision, Yamaha Janus đời cũ đang bán dưới giá đề xuất
Chương trình khuyến mại dịp cuối năm khiến nhiều mẫu xe tay ga, xe máy điện cả mới lẫn cũ có giá thực tế thấp hơn mức đề xuất.
Hầu hết rác thải điện tử không bao giờ được tái chế. Việc nâng cấp trung tâm dữ liệu cho các dự án AI chỉ càng làm trầm trọng thêm vấn đề này.
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Màn hóa trang gây sốt dịp Halloween ở Hàn Quốc
Hóa trang thành chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk và cựu CEO ADOR Min Hee Jin, trung tâm vụ lùm xùm gây chú ý thời gian qua ở Kpop, cặp đôi cosplayer khiến nhiều người thích thú.
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai bất ngờ 'cháy hàng'
Sau 3 phiên giảm liên tiếp, cổ phiếu QCG của Quốc Cường Gia Lai đón dòng tiền mua mạnh và tăng kịch biên độ phiên 30/10.
Cháy nhà 4 tầng ở trung tâm TP Đồng Hới
Sáng 29/10, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng trên con phố sầm uất nhất của TP Đồng Hới, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.