'Cơn sốt' xe sang nhập khẩu ở Hàn Quốc
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
334 kết quả phù hợp
'Cơn sốt' xe sang nhập khẩu ở Hàn Quốc
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
VinFast VF 8 'lướt chuẩn GF' - giải pháp xe điện tối ưu chi phí
Những mẫu xe điện VinFast VF 8 “lướt chuẩn GF” - VF 8 đã qua sử dụng được kinh doanh bởi Green Future - hứa hẹn trở thành giải pháp xe “lướt” hấp dẫn cho người dùng trẻ.
Hàng nghìn người cùng lan tỏa lối sống xanh với ‘Đổi xăng lấy điện’
Diễn ra trong 2 ngày 19-20/7, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua những mẫu xe máy điện hàng đầu, qua đó góp phần lan tỏa lối sống xanh.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Cận cảnh trạm sạc siêu nhanh hỗ trợ tới 30 xe cùng lúc tại Hà Nội
Một trạm sạc siêu nhanh V-Green quy mô lớn vừa chính thức đi vào vận hành tại bến xe Đuôi Cá (Hà Nội), góp phần mở rộng mạng lưới trạm sạc và giảm tải cho khu vực.
Hệ thống giải trí thường gặp lỗi nhiều nhất trên các mẫu xe mới
Theo báo cáo mới nhất của J.D. Power, những mẫu xe mới thường gặp lỗi từ hệ thống giải trí, và xe sang thường gặp lỗi hơn các thương hiệu phổ thông.
Đổi xăng lấy điện - cách VinFast góp sức vào xu hướng chuyển đổi xanh
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
Hãng xe điện Xiaomi đón tin vui
Khoản lỗ trên mỗi xe điện Xiaomi bán ra trong quý đầu năm đã giảm đáng kể so với số liệu từng ghi nhận ở năm 2024.
Green Future mở ra xu hướng sở hữu xe linh hoạt cho người trẻ
Giải pháp “sở hữu xe linh hoạt” từ Green Future đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, được đông đảo người dùng đón nhận.
Quý I/2025, Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt
Theo báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025.
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Xiaomi mất 10 năm để giành lại ngôi vương di động Trung Quốc
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
Xuyên Việt với xe điện MG 4 EV - gian nan vì trạm sạc
Hơn 2.000 km và gần 10 lần sạc pin, chuyến hành trình từ Bắc vào Nam trên chiếc MG 4 EV có thể là trải nghiệm khó quên với người lái.
VinFast 'phủ xanh' Sơn La, gây ấn tượng bởi khả năng leo dốc, lội nước
Ngày 26-27/4, sự kiện lái thử “Phủ xanh Đông Bắc - Tây Bắc” diễn ra sôi động tại thành phố Sơn La. Tại đây, xe điện VinFast gây ấn tượng bởi thiết kế, khả năng vượt mọi địa hình.
Các hãng xe Trung Quốc đang 'vật lộn' thế nào ở Việt Nam
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Mitsubishi Xpander có gặp khó trước tân binh giá rẻ?
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Hình ảnh lạ của các CEO Trung Quốc
Các doanh nhân Trung Quốc đang tiếp cận công chúng theo cách gần gũi, đời thường hơn để tạo lợi thế trong thị trường hàng tiêu dùng cạnh tranh khốc liệt.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?