Trung tâm Triển lãm Việt Nam - 'thủ phủ' mới trong lĩnh vực giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sắp diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội).
429 kết quả phù hợp
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sắp diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội).
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch mới đây, rich kid Jenny Huỳnh khiến fan "sốc visual" vì ngày càng gợi cảm, trưởng thành.
Từ cuối tháng 7, nhiều quán cà phê ở Hà Nội hoàn tất concept "yêu nước" mừng 80 năm Quốc khánh 2/9. Không gian cờ đỏ sao vàng rực rỡ hút đông bạn trẻ check-in.
Địa danh nổi tiếng "chữa lành" của Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á vào mùa hè 2025, theo Agoda.
Trong 3 năm, đi hàng chục nghìn km, tôi thu về 63 tấm ảnh chụp bảng địa phận tỉnh/thành Việt Nam trước sáp nhập địa giới hành chính.
Hàng trăm thành viên độc lập của Herbalife đã tạo nên một “fanzone rực lửa”, tiếp sức cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận đấu với Maldives.
Từ một fan K-pop luyện nhảy trong phòng tập nhỏ, Hanbin sẽ đảm nhận vai trò MC trong đại nhạc hội tại sân vận động Mỹ Đình, quy tụ 40.000 khán giả cùng dàn line-up đình đám.
Trước sự cố rụng tóc do sử dụng hóa chất, DJ SODA được biết đến với mái tóc ngắn, nhiều màu đặc trưng, phù hợp với phong cách ăn mặc gợi cảm, táo bạo.
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Saigon Co.op thực hiện trạm đặc biệt của “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với hoạt động giao lưu hát quan họ, ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday” mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.
Hoà trong không khí tự hào hướng về ngày 30/4 lịch sử, chuyến xe "Hành trình Hạnh Phúc 2025" của Saigon Co.op đang lăn bánh trên khắp nẻo đường quê hương với sứ mệnh thiêng liêng.
Những ngày tháng 4 lịch sử, hàng nghìn du khách đổ về Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam để chiêm ngưỡng những hiện vật, tranh ảnh tư liệu về chủ đề "Chiến dịch Hồ Chí Minh".
“Hành trình hạnh phúc 2025” là hoạt động kết nối khách hàng lớn nhất năm của Saigon Co.op, hòa chung không khí chào mừng 50 năm ngày thống nhất đất nước, 80 năm ngày Quốc khánh.
Dòng người xếp hàng dài cả trăm mét mua vé vào Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, sau hơn một tuần bắt đầu áp dụng thu vé vào cửa với mức giá 40.000 đồng/người/lượt.
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.