Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
259 kết quả phù hợp
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Ngày càng nhiều hãng xe trì hoãn mục tiêu thuần điện, lựa chọn xe hybrid để bổ sung vào kế hoạch điện hóa.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Nhà máy công suất 200.000 xe/năm dự kiến hoàn thành trong quý I/2026, lắp ráp các mẫu xe Omoda và Jaecoo.
Theo nhà sản xuất quảng cáo, chiếc SUV này được trang bị chức năng tự phá kính khi xảy ra thiên tai.
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
GWM dự kiến sản xuất các mẫu xe thuộc thương hiệu Haval tại Việt Nam thông qua công ty Thành An.
Đây sẽ là thương hiệu thứ 3 thuộc tập đoàn Geely được Tasco phân phối tại Việt Nam.
Doanh số hơn 315.000 xe trong tháng 7 đưa BYD vào top 3 hãng xe bán tốt nhất thế giới.
Chiếc Model Y 3 hàng ghế tại Trung Quốc dự kiến có giá rẻ hơn và kích thước cũng lớn hơn bản ở Mỹ.
Dù được ra mắt như một mẫu SUV PHEV mới tại thị trường Trung Quốc, thiết kế của Shanghai L6 không có nhiều nét nổi bật so với các sản phẩm đồng hương.
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
MG7, Wuling Bingo hay Hyundai Santa Fe 2024 sẽ là những cái tên dự kiến xuất hiện tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay.
Các hãng xe điện Trung Quốc nỗ lực bán càng nhiều xe càng tốt trước khi chính sách thuế mới có hiệu lực, từ đó khiến doanh số bất ngờ tăng vọt trong tháng cuối quý 2.
Mẫu xe vừa lập kỷ lục Guinness thế giới về phạm vi hoạt động đã chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc với 3 phiên bản cùng 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất.