Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt postcard giới hạn
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
138 kết quả phù hợp
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Với thu nhập ở mức trung bình, nhiều lao động trẻ tại các đô thị lớn như TP.HCM phải học cách tính toán chi tiêu hợp lý, cân bằng giữa áp lực giá cả và nhu cầu cá nhân.
Nhiều người trẻ xem những món quà nhỏ là cách chăm sóc tinh thần bản thân, song chính thói quen này lại dễ đẩy họ vào tình trạng chi tiêu vượt ngân sách.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Giữa chi phí sinh hoạt leo thang, nhiều người trẻ ở Mỹ chọn cách lập ngân sách, vừa tiết kiệm cho tương lai vừa không ngại chi cho trải nghiệm và sở thích cá nhân.
Nuôi con với Gen Z là một hành trình chủ động, khoa học và bền vững với sức đề kháng, trí não và tiêu hóa đều cần được chăm đúng cách, đúng thời điểm.
Bộ hình “Đi dưới trời rực rỡ” của những bạn trẻ tại Đà Nẵng, Huế và TP.HCM đã chứng minh: Những điểm đến thân quen có cách riêng để mời gọi ta khám phá.
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Từ chuyện ăn trưa, đi chơi nhóm đến tiền nhà hay chi phí sinh hoạt, Gen Z đang chọn cách chia tiền rõ ràng, chủ động để giữ gìn hòa khí và tin tưởng trong mọi mối quan hệ.
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.