Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

143 kết quả phù hợp

chiến lược mỹ phẩm

That bai dau tien cua Hermes hinh anh

Thất bại đầu tiên của Hermès

0

Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.

Phu My Hung 'mang hon 1 ty USD' ra Bac hinh anh

Phú Mỹ Hưng 'mang hơn 1 tỷ USD' ra Bắc

0

Phú Mỹ Hưng gia nhập thị trường phía Bắc với khu đô thị Hồng Hạc rộng gần 200 ha tại Bắc Ninh, dự báo tạo ra nhiều cơ hội cho chủ đầu tư nhưng cũng có không ít thách thức.

Thuong mai Viet Nam - My: Hai ben can nhau hinh anh

Thương mại Việt Nam - Mỹ: Hai bên cần nhau

0

Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.

Ca phe - nang luong cua chien binh hinh anh

Cà phê - năng lượng của chiến binh

0

Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.

Xe dien Viet tien ra the gioi hinh anh

Xe điện Việt tiến ra thế giới

0

Nền tảng thành công tại Việt Nam đang là bệ phóng để VinFast đặt những nét đầu tiên định hình vị thế xe điện Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Cac ong lon Shiseido, Sephora 'duoi suc' o Trung Quoc hinh anh

Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc

0

Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.

Xem thêm