Sự kiện có Hằng Du Mục bị tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
1.562 kết quả phù hợp
Một thương hiệu mỹ phẩm bị Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tố sử dụng hình ảnh, logo trái phép tại sự kiện hiến tóc diễn ra ngày 28/10. Sự kiện có sự tham gia của KOL Hằng Du Mục.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá trong phong cách makeup của Phương Oanh, mốt khoe nội y của Suboi và xu hướng lộ chân ngực quyến rũ của Khánh Huyền.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó thay đổi cách các nhà tiếp thị tương tác với khách hàng.
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Ông Trump và bà Harris hôm 1/11 cùng vận động tại Milwaukee - thành phố lớn nhất bang Wisconsin. Thăm dò cho thấy hai ứng viên đang cạnh tranh khốc liệt tại bang chiến trường này.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
ByteDance, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sở hữu TikTok, sẽ đẩy mạnh hoạt động của đơn vị xuất bản trực thuộc 8th Note Press.
Ngày 12/10, Brand Finance công bố báo cáo về các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có Vietjet.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.
XTB vừa chính thức công bố Zlatan Ibrahimović - biểu tượng của làng bóng đá thế giới - là đại sứ thương hiệu mới.
Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.