Nhiều người mẫu trẻ đột phá sau Tuần lễ thời trang New York. Họ có ngoại hình khác biệt, phong thái catwalk chuyên nghiệp.
1.372 kết quả phù hợp
Nhiều người mẫu trẻ đột phá sau Tuần lễ thời trang New York. Họ có ngoại hình khác biệt, phong thái catwalk chuyên nghiệp.
Tay đua trở thành người mẫu nội y
Toni Breidinger góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Victoria's Secret. Cô coi trọng việc hợp tác với thương hiệu nội y.
VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Chân dài Taylor Hill làm chủ mọi khoảnh khắc đời thường
Xuất hiện trên đường phố Paris trong loạt hình ảnh quảng bá BST Maje Thu Đông 2022, chân dài Taylor Hill trở thành tâm điểm qua ống kính của nhiếp ảnh gia Kristin Lee Moolman.
Ra mắt báo cáo các dự án BĐS mở bán được thảo luận nhiều trên MXH
YouNet vừa ra mắt báo cáo trực tuyến “Theo dõi 250 dự án bất động sản (BĐS) mở bán được thảo luận trên mạng xã hội (MXH) và báo chí trực tuyến”.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Nhà mốt Prada khổ sở vì scandal tình dục của Lý Dịch Phong
Prada dừng hợp tác với Lý Dịch Phong sau scandal mua dâm. Trước đó, thương hiệu này từng bị ảnh hưởng vì sự việc của Trịnh Sảng và PGone.
Con gái Steve Jobs chê iPhone 14
Trên mạng xã hội, con gái út Eve Jobs của đồng sáng lập Apple đăng ảnh chế (meme), ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.
Ươm mầm tri thức Việt cùng Nội thất The One
Mong muốn cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo không ngừng của các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình “Ươm mầm tri thức Việt”.
Con gái là Hoa khôi Quả cầu Vàng của Jamie Foxx
Corinne Foxx - con gái tài tử Jamie Foxx - được Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood trao giải Hoa khôi Quả cầu Vàng năm 2016.
Nhẹ gánh chi tiêu thời bão giá nhờ trợ lực từ nhà bán, sàn TMĐT
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
TCL đồng hành tài trợ cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới
Foden, Pedri, Rodrygo và Varane là 4 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng TCL, cũng là thành viên thuộc “TCL Team 2022”.
Bạn gái Ronaldo khoe lưng trên thảm đỏ
Tham dự Liên hoan phim Venice 2022, Georgina Rodriguez diện trang phục gợi cảm. Cô thường xuyên mặc đồ bó sát khi dự sự kiện.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Generali khẳng định vị thế tại giải Bảo hiểm châu Á 2022
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Siêu mẫu Linda Evangelista đắt show sau biến chứng thẩm mỹ
Vực dậy từ đau đớn và tuyệt vọng, siêu mẫu Linda Evangelista ngày càng đắt show chụp ảnh, quảng cáo, phỏng vấn.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Dùng mùi hương lôi kéo khách hàng
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.