Người mẫu nội y mắc hội chứng Down
Sofia Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã chia sẻ về cảm nghĩ khi có cơ hội này.
1.372 kết quả phù hợp
Người mẫu nội y mắc hội chứng Down
Sofia Jirau làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã chia sẻ về cảm nghĩ khi có cơ hội này.
Thương hiệu 20 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt qua các thế hệ
Gần 20 năm, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam để hiện thực hóa sứ mệnh của thương hiệu.
Đằng sau báo giá quảng cáo của các TikToker
Thiên An (20 tuổi, quận 7, TP.HCM) bước vào quán ăn, ngồi vị trí được quán xếp sẵn và bắt đầu ghi hình. Với 20-25 triệu đồng tiền công, cô chia thêm cho trợ lý, ekip đi cùng.
Nước hoa được Johnny Depp quảng cáo gây tranh cãi
Sau phiên tòa chống lại Amber Heard, ngôi sao đã ký hợp đồng mới với tư cách là gương mặt đại diện cho Sauvage.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Biển quảng cáo bán cua độc đáo trên đường phố TP.HCM
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
TikToker đang ảo tưởng sức mạnh
Cho rằng sự bão hòa của nghề food reviewer khiến chất lượng ngày càng đi xuống, nhiều chủ hàng quán ăn không ngại cấm cửa, miễn đón tiếp KOL.
Hãng đồng hồ tôn vinh phụ nữ phá vỡ mọi ranh giới
Chiến dịch mới nhất của nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ làm nổi bật các ngôi sao điện ảnh nữ.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
FPT Shop trao học bổng cho tân thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn
FPT Shop trao học bổng cho các tân thủ khoa có hoàn cảnh khó khăn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đây là hoạt động thuộc chiến dịch thường niên “Back to school” của hệ thống.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
VIB ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt chuyên gia tài chính ảo Vie qua MV “Vie là AI”. Vie được xây dựng trên cơ sở dữ liệu kết hợp trí tuệ nhân tạo, máy học, công nghệ mô phỏng 3D…
Phong cách nữ hoàng trượt băng Kim Yuna
Ngoại hình nổi bật giúp Kim Yuna được nhiều thương hiệu ưu ái. Cô trở thành vận động viên đắt show quảng cáo tại Hàn Quốc.
Đánh cược tiền bạc, thời gian khi mua túi hiệu cũ
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Cách Victoria và Beckham hâm nóng tình cảm
Vợ chồng Beckham nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền ở Pháp có giá thuê 1,9 triệu USD/tuần. Hai ngôi sao gần đây dành nhiều thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Brooklyn Beckham giữa lúc bị cắt hợp đồng
Sau khi có thông tin bị cắt hợp đồng hơn một triệu USD, Brooklyn Beckham liên tục đăng những bức ảnh thể hiện tình cảm với vợ.
Inti Wang nổi bật trong dàn mẫu trình diễn cho Balenciaga. Anh diện mẫu váy dạ hội khổng lồ của thương hiệu.
Đôi mắt xếch ám ảnh người Trung Quốc
Sau khi Wandi Cao tốt nghiệp trung học, mẹ cô đề cập đến chuyện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Bà tin rằng điều này sẽ giúp con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, theo ABC News.