KOL hết thời ở Trung Quốc?
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
207 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Ngày 15/11, Muadee by HDBank và Payoo ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, không lo lãi suất cho hàng triệu khách hàng tại hơn 25.000 điểm bán.
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Johnny Depp là người giàu nhất trong gia đình. Nam diễn viên sở hữu khối tài sản 150 triệu USD. Amber Heard là người có khối tài sản ít nhất, chỉ dừng ở mức 500.000 USD.
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Cuốn sách "Thấu hiểu khách hàng" giúp doanh nghiệp, doanh nhân, những người đam mê khởi nghiệp có được cách tiếp cận khoa học hơn về thị trường và khách hàng.
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Để hỗ trợ người có nhu cầu vay mua nhà, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) công bố chính sách lãi suất thấp áp dụng cho các sản phẩm nhà phố, shophouse tại khu biệt lập The Standard.
Khéo léo, tinh tế và tỉ mỉ, phụ nữ hiện đại luôn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho mọi lựa chọn, kể cả điều nhỏ nhặt nhất.
Phụ nữ ra đường trong chiếc áo "thiếu vải" để lộ nhiều bộ phận trên cơ thể từng bị gắn mắc "lăng nhăng, xấu xa". Ngày nay, mọi thứ đi theo hướng ngược lại.
Nhiều người giàu có sở thích sưu tầm hàng hiệu từ túi xách, xe sang đến bất động sản như một khoản đầu tư sinh lời cho tương lai.
Dịp rằm tháng 7 âm lịch năm nay, nhiều khách hàng mạnh tay chi tiền triệu để mua hàng mã mô phỏng ôtô hạng sang, túi hàng hiệu để đốt cho người đã khuất.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Giữa cơn lạm phát toàn cầu, tầng lớp nhiều tiền ở xứ kim chi cũng phải tính toán lại thú vui hàng hiệu, thay vì vung tay mua sắm xa xỉ phẩm như trước.
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
Chương trình Selling Sunset giúp khán giả thấy được hình ảnh về những nhà môi giới bất động sản ở Los Angeles. Họ đầu tư nhiều vào gu thời trang để tạo ấn tượng với khách hàng.