Kỳ lạ phá lấu TP.HCM màu trắng đục, chỉ bán 2 tiếng mỗi ngày
Nhờ nước dùng màu trắng đục hiếm thấy và cách bán "giữ giá", chỉ nấu đúng 10 kg lòng, quán phá lấu ở phường Tân Sơn Hòa (TP.HCM) được chú ý, đón hàng trăm khách mỗi ngày.
1.283 kết quả phù hợp
Nhờ nước dùng màu trắng đục hiếm thấy và cách bán "giữ giá", chỉ nấu đúng 10 kg lòng, quán phá lấu ở phường Tân Sơn Hòa (TP.HCM) được chú ý, đón hàng trăm khách mỗi ngày.
Tờ The New York Times đã chọn ra 10 cuốn sách hay nhất năm 2025, gồm cả tiểu thuyết và phi hư cấu.
Du khách đến Thái Lan xem SEA Games 33 có thể kết hợp khám phá đường phố Bangkok, bãi biển đẹp ở Chonburi và tận hưởng ẩm thực truyền thống.
Rượu đắng được dùng khi pha chế rất nhiều loại cocktail. Vị nguyên bản của nó là đắng, nhưng khi pha cùng nước cam, chanh và một số loại rượu khác lại cho ra vị ngọt.
Người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả khi chứng kiến cựu tiền đạo Papiss Cisse trải qua 60 giây "thảm hoạ" trên sân cỏ ở một trận đấu phong trào.
Trong bán kính vài trăm mét quanh ga metro ngầm và phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách có thể tìm thấy loạt trải nghiệm, từ bữa tối Michelin đến quán bar ẩn mình sau cửa hàng tiện lợi.
Thiếu hụt dinh dưỡng là nguyên nhân dễ gặp gây ra nhiệt miệng thường xuyên, đặc biệt, vitamin B12, sắt và axit folic đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tế bào niêm mạc.
Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách 10 thành phố có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Penang, Singapore, Bangkok hay Osaka.
Tại nhà hàng mới nhận sao Michelin tại TP.HCM, set menu đưa thực khách trải nghiệm ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Món "mì gói Nam tiến" được nhận xét sáng tạo, nhưng hương vị “chưa đã”.
Hơn 1.000 thành viên của đại gia đình Acecook Việt Nam - cả thế hệ gắn bó từ những ngày đầu lẫn lớp trẻ kế thừa - đã cùng tạo nên sự kiện kỷ niệm với niềm tự hào lớn chưa từng có.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Lần đầu có mặt tại Việt Nam, thương hiệu sushi Genki Sushi hút khách với hình thức phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo.
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Không chỉ là một doanh nhân kỳ cựu trong ngành công nghệ, ông Hoàng Nam Tiến còn để lại ấn tượng qua những bài review quán ăn địa phương chân thật, gần gũi trong mỗi chuyến công tác.
Huế thương không chỉ nên thơ bởi sông Hương, núi Ngự mà còn “níu bụng” du khách bằng loạt món dân dã, ai ăn rồi cũng thốt lên: “Ngon chi mà lạ rứa!”.
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Thưởng thức bột lọc, gánh ốc trong ly cocktail là trải nghiệm có thật ở Huế. Tại đây, đặc sản được biến hóa thành đồ uống đầy phá cách.
Tuyên bố giải thể công ty vì kinh doanh khó khăn nhưng làm xưởng mới "to và đẹp hơn", chủ kênh TikTok triệu follow khiến nhiều người thắc mắc.
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Dù công ty đứng sau kênh TikTok "Ăn cùng Bà Tuyết" đã chính thức giải thể, đại diện thương hiệu khẳng định mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường.