Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
109 kết quả phù hợp
Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
Đằng sau thông điệp ‘Sống khỏe đủ đầy’ qua BST Uniqlo Xuân Hè 2021
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
16 Typh, Thành Draw hưởng ứng trào lưu ‘cất cánh’ lời chúc
Thông điệp “cất cánh” lời chúc bằng hành động cụ thể và lời kêu gọi trồng cây để bảo vệ môi trường, cuộc sống trong MV "Cả ngàn lời chúc" được nhiều nghệ sĩ yêu thích và hưởng ứng.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Nếu cuộc sống ví như chiếc giày, bạn chọn đôi đẹp hay vừa chân?
“Built for Brilliance” là phong cách sống của những người trẻ hiện đại. Với bản lĩnh, khí chất riêng, họ tự thân tỏa sáng và truyền cảm hứng đến mọi người.
Food blogger Ăn Sập Sài Gòn bật mí trợ thủ giúp sáng tạo
Trong talk show “Sáng tạo mọi nơi”, food blogger Ăn Sập Sài Gòn chia sẻ về công việc sáng tạo nội dung cùng người bạn đồng hành không thể thiếu.
Huỳnh Lập - chị Cano đổi phong cách đối đáp bằng rap
Sau khi hóa thân thành 2 thiếu nữ ngồi thưởng trà trong bức tranh nổi tiếng, Huỳnh Lập và chị Cano lại rủ nhau làm rapper trong video “Mày nín đi mày”.
DJ Minh Trí bắt tay hãng AMD ra mắt bản rap nhiều ý nghĩa
Lấy cảm hứng từ sức mạnh nội lực, DJ Minh Trí kết hợp với hãng thiết bị phần cứng AMD tạo nên bản rap dành tặng giới trẻ.
Những nhà sáng tạo nội dung phá cách thế nào?
Từ 2, 3 lượt xem dần lên đến 1.000, 2.000 rồi 100.000 và hơn thế nữa, tốc độ nổi tiếng tăng nhanh tại TikTok là hoàn toàn khả thi nếu nội dung thú vị, cuốn hút và “hợp thời".