Món ăn biểu tượng cho sự chuyển mình của Nhật Bản những năm 1910-1920
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
462 kết quả phù hợp
Món ăn biểu tượng cho sự chuyển mình của Nhật Bản những năm 1910-1920
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
Dòng thời gian miên man đưa ta về những kỷ niệm ấu thơ không thể nào quên. Mùa hè nóng như đổ lửa, chẳng có điều hòa lẫn quạt điện, chỉ đành phe phẩy quạt nan xua đi cái nóng.
8 người trẻ đầu tư mua nhà, mở quán cà phê dịp năm mới
Trong khi Hoàng Nam (26 tuổi) "xuống tiền" 700 triệu đồng để trả trước căn hộ chung cư, Trang Hạnh (29 tuổi) bỏ công việc kế toán để mở quán cà phê.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Quán cà phê ống tre tươi có ngày bán gần 250 ly ở TP.HCM
Quán nước nhỏ đựng đồ uống trong ống tre thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò tìm đến trải nghiệm vì sự khác biệt.
Giới trẻ TP.HCM ngồi cà phê trên mái nhà
Quán cà phê ở chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM) với tầm view Bitexco và chỗ ngồi trên mái nhà thu hút sự sự tò mò của nhiều bạn trẻ.
Hành trình đưa ly cà phê muối chú Long đến mọi khách hàng
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Quán cà phê 15 tỷ đồng đóng cửa chỉ sau một năm
Quán cà phê theo phong cách tín ngưỡng thờ Mẫu được đầu tư 15 tỷ đồng, nằm ở vị trí có giá thuê 280 triệu đồng/tháng đã đóng cửa chỉ sau một năm kinh doanh.
Lý do không nên uống nước đậu đen mỗi ngày
Nước đậu đen thường được sử dụng để giải nhiệt trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu uống sai cách, chúng lại ảnh hưởng không ngờ tới sức khỏe.
4 nhóm người không nên ăn đậu đen
Đậu đen là loại ngũ cốc tốt, có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe nhưng nhiều người cần thận trọng khi ăn.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Nhiều hộ dân nhận tiền tỷ bồi thường dự án Vành đai 3 TP.HCM
Hiện, số hộ dân ở Long An đã nhận tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) phục vụ thi công dự án Vành đai 3 TP.HCM đạt 92,4%, trong đó nhiều hộ nhận được hàng tỷ đồng.
Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội
Không dừng lại ở đồ uống ngon hay không gian để tụ tập bạn bè, những quán cà phê này còn là nơi để trải nghiệm, học hỏi những điều mới và thoải mái sáng tạo.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Bước tiến mới của phim hoạt hình hay nhất năm 2019
Ra mắt năm 2018, “Spider-Man: Into the Spider-Verse” không chỉ là một trong những bộ phim hay nhất về “Người Nhện”, mà còn vào top tác phẩm siêu anh hùng xuất sắc.
Một con đường trung tâm TP.HCM có đến 40 mặt bằng bị bỏ trống
Từng là nơi kinh doanh sầm uất nhất nhì TP.HCM nhưng từ sau đại dịch, con đường Hai Bà Trưng (quận 1) chỉ còn những mặt bằng không được sử dụng với chi chít bảng rao cho thuê.
Nam chính phim Hollywood quay ở Việt Nam giảm 22 kg
Để có hình thể lý tưởng, phù hợp vai diễn hướng dẫn viên du lịch gốc Việt, Scott Ly phải giảm 22 kg trong vòng 4 tháng.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.