Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
582 kết quả phù hợp
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Khách hàng bắt quản lý quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu ống hút
Một khách hàng Hàn Quốc bắt quản lý quán cà phê người Trung Quốc phải quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu uống hút cho đơn đồ uống của cô, SCMP đưa tin.
Cầm 100.000 đồng ăn được gì ở khu đô thị Sala giờ trưa?
Một số địa điểm ăn trưa nằm trong khu đô thị Sala phục vụ đa dạng ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Dù nằm trong khu "đất vàng", nhiều món vẫn có mức giá vừa túi.
Mỹ Anh và Tim Cook đã trao đổi chuyện gì?
Sáng 15/4, Mỹ Anh cùng mẹ gặp gỡ CEO Apple. Nữ ca sĩ cho biết ông Tim Cook thân thiện, gần gũi và rất quan tâm tới con người, lối sống ở Việt Nam.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Những thực phẩm càng ăn răng càng ố vàng
Cà phê, trà, quả mọng, nước sốt cà chua là một số loại thực phẩm có thể khiến răng bị ố vàng. Để răng luôn trắng sáng, bạn cần hạn chế những món này.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Cảnh giác khi sống giữa 'thiên đường' Wi-Fi miễn phí
Các mạng Wi-Fi miễn phí thường tiện lợi, nhưng người dùng Internet sẽ phải đánh đổi bằng nhiều rủi ro khi sống giữa “thiên đường”.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Mở tiệm trà thành công nhờ bán nội thất thất bại
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Người Trung Quốc ăn gì để cầu may mắn vào dịp Tết?
Sủi cảo, cá, gà hay Mì trường thọ…là những món ăn không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Nguyên đán của người Trung Quốc.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Shipper không vào được hàng quán vì phố đêm Thảo Điền cấm xe
Các quán ăn, người dân ở đường Xuân Thủy - nơi vừa trở thành một phần của phố đêm Thảo Điền - gặp nhiều bất tiện khi đường bị chặn xe hai đầu.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.