Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
551 kết quả phù hợp
Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Hành động bị cấm ở công viên Nhật Bản
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Bình cà phê nhạt giá 150.000 đồng
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Hơn 4.500 người cùng Uniqlo khám phá vẻ đẹp từ khoảnh khắc đời thường
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Hai xu hướng của review sách
Nghề review sách đang đóng một vai trò quan trọng giúp thúc đẩy văn hóa đọc và ngành xuất bản.
Các địa điểm vui chơi Hà Nội chật kín người ngày mùng 3 Tết
Mùng 3 Tết, nhiều người đổ về khu vực trung tâm Hà Nội để vui chơi, chụp ảnh và tận hưởng không khí xuân.
Tách cà phê bất bình của người Croatia
Sau quyết định chuyển đổi từ tiền kuna sang đồng euro, cuộc tranh cãi về giá cà phê và nhiều hàng hóa khác đang khiến chính phủ Croatia “đau đầu”.
Quán cà phê ở TP.HCM phụ thu ngày Tết, khách vẫn vui vẻ trả thêm tiền
Quán cà phê thông báo ngay tại quầy sẽ phụ thu 15% trên tổng hóa đơn và cho biết số tiền thu thêm sẽ hỗ trợ nhân viên làm Tết, bù vào chi phí nguyên liệu, vận chuyển.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Trợ lý tuyển Việt Nam thuê xe tuk-tuk dạo phố Lào
Tuyển Việt Nam khá thoải mái trong quá trình chuẩn bị trước trận khai màn AFF Cup 2022 gặp Lào.
Quán cà phê Đà Nẵng không tiếp khách là trẻ em dưới 12 tuổi
Sau khi đăng tải thông báo ngưng nhận khách là trẻ em dưới 12 tuổi, quán cà phê ở Đà Nẵng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.