BYD M6 có gì vượt trội giữa 'ma trận' MPV tại thị trường Việt Nam
MPV đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất thị trường ôtô. Sự ra mắt của BYD M6 đã mang đến làn gió mới cho dòng MPV tại Việt Nam.
524 kết quả phù hợp
MPV đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất thị trường ôtô. Sự ra mắt của BYD M6 đã mang đến làn gió mới cho dòng MPV tại Việt Nam.
Với thiết kế tinh xảo cùng thông số ấn tượng từ phần mềm lẫn phần cứng, tối ưu về pin, hiệu năng và bắt kịp xu hướng AI, vivo V40 Lite vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút người dùng.
Apple và công ty xe điện BYD từng hợp tác vào năm 2017 để phát triển hệ thống pin lithium. Tuy nhiên, kết quả không thành công như mong đợi.
Sự phát triển của công nghệ pin được xem là nhân tố quan trọng, có thể quyết định mức độ thành công của xe điện trong tương lai.
Khách Việt đang có nhiều lựa chọn xe hybrid nhưng giá bán cao cùng trở ngại nguồn cung khiến doanh số nhóm xe này trồi sụt từ đầu năm.
Thêm một hãng xe điện Trung Quốc chuẩn bị vào Việt Nam. GAC Aion dự kiến ra mắt xe vào tháng 10 và sẽ không đầu tư trạm sạc.
Thỏa thuận này được cho là sẽ giúp General Motors ít chịu ảnh hưởng bởi các biến động về giá pin trong tương lai.
Dòng pin thể rắn hợp tác giữa Mercedes-Benz với Factorial dự kiến sẵn sàng trang bị cho xe điện trước năm 2030.
So với bản tiền nhiệm, iPhone 16 và 16 Plus có thể nâng cấp camera, pin, chip xử lý và tương thích Apple Intelligence.
IM cùng với MG và các thương hiệu con của tập đoàn SAIC sẽ sớm được tiếp cận công nghệ pin thể rắn cho ôtô điện.
Động thái của Ford phù hợp với thông tin hãng xe Mỹ đã hoãn kế hoạch ra mắt mẫu ôtô điện 3 hàng ghế sang năm 2027.
Với chiến lược tiếp cận bài bản từ những ngày đầu và nội lực về chất lượng sản phẩm, BYD có thể vượt qua những thách thức đang chờ phía trước?
Mẫu SUV điện của thương hiệu Zeekr dự kiến có giá khởi điểm 33.000 USD, cạnh tranh cùng Tesla Model Y và SUV điện của Xiaomi.
Chiếc SUV hiệu năng cao của McLaren sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ferrari Purosangue bằng công nghệ động cơ hybrid.
MG4 EV Lux và BYD Atto 3 Premium có những điểm riêng khi gia nhập phân khúc xe điện cỡ B tại Việt Nam và cũng phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ở nhóm xe động cơ đốt trong.
Mỗi chiếc xe điện được BYD bán ra tại châu Âu sẽ thu về mức lợi nhuận gấp 10 lần so với ở quê nhà.
Ngày càng nhiều xe điện sở hữu tầm hoạt động từ 483 km trở lên. Số lượng xe điện loại này tại thị trường Mỹ đã tăng gần gấp 4 lần trong giai đoạn 2021-2023.
Phương án thuê pin tỏ ra phù hợp với nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, nhưng mua xe điện kèm pin cũng có những lợi điểm riêng.
Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials (MHT) công bố đã ký kết hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group).
Sự phát triển của công nghệ đã giúp pin xe điện có thể rút ngắn thời gian sạc gấp 10 lần so với quá khứ.