SM vẫn trung thành với ca khúc độc, lạ
Một trong những “đại gia” lâu đời nhất Kpop không ngại bàn về những ý tưởng mới, hay chấp nhận mạo hiểm về mặt âm nhạc.
166 kết quả phù hợp
Một trong những “đại gia” lâu đời nhất Kpop không ngại bàn về những ý tưởng mới, hay chấp nhận mạo hiểm về mặt âm nhạc.
Công ty SM khẳng định sẽ kiện những người vi phạm luật bản quyền.
Trước khi chia tay, Hyoyeon khá tình cảm với bạn trai. Tiffany và người yêu Nichkhun lại bị chụp khá nhiều ảnh trong buổi hẹn hò.
Các thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc bị fan bắt gặp rời khỏi công ty quản lý vào chiều 4/4, ngay sau khi tin hẹn hò của Tiffany và Hyeyeon được tiết lộ.
Sau Yoona và Sooyoung, báo chí Hàn vừa khámphá thêm mối quan hệ tình cảm của thành viên Tiffany nhóm SNSD.
Theo Allkpop, công ty SM Entertainment đang chuẩn bị hồ sơ để kiện những ai tung tin đồn ác ý về Sulli ra tòa.
Công ty SM xác nhận Hyoyeon đã lỡ tay đập vào mắt bạn mình khi đùa giỡn.
Nhóm nhạc nữ đua vẻ gợi cảm trong tháng 1, còn tháng 2 thuộc về các nam thần tượng.
Những người Mỹ gốc Hàn sống ở nước ngoài từng nhìn thấy cặp đôi đi chơi cùng nhau từ năm 2013.
Mới đầu năm, cộng đồng mạng đã tìm được vô số lý do để phải thở dài khi nghĩ về Kpop.
Bên cạnh sự trở lại gây sốt của các tiền bối như Super Junior, SNSD, công ty SM có khả năng “đút túi” thêm hơn 16 tỷ won nhờ hoạt động quảng bá của EXO.
Nhóm nhỏ của Key (SHINee) và Woohyun (INFINITE) hé lộ thêm hai hình ảnh nhử fan trước khi chính thức xuất chiêu.
Ca khúc 'Sorry' của Thanh Bùi sẽ có mặt trong album mới nhất của nữ ca sĩ J-Min.
Cặp đôi Tae Yeon và Jong Hyun mở màn cho một mùa Valentine lãng mạn của nhà SM.
Theo thông báo từ phía SM, EXO sẽ sớm trở lại sau đàn chị SNSD.
Chỉ 2 ngày sau khi chuyện tình của Lee Seung Gi và Yoona được báo chí phát hiện, chuyện tình bí mật của Soo Young cũng bị hé lộ.
Việc "gà" cũ nâng đỡ và quảng bá cho "gà" mới là hiện tượng diễn ra khá phổ biến tại làng giải trí Hàn và YG Entertainment là một trong những công ty sử dụng chiến thuật đó tốt nhất.
Hiếm có nhóm nhạc Hàn Quốc nào lại có nhiều “bản sao” đến như vậy, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn cả Việt Nam và Trung Quốc.
SM Entertainment là đơn vị thường xuyên tung ra những sản phẩm góp mặt các ca sĩ trực thuộc công ty, mang đến cho người hâm mộ cơ hội được gặp nhiều thần tượng một lúc.
Với một tập thể 9 thành viên, việc duy trì bền vững trong môi trường khắc nghiệt và cạnh tranh như Kpop quả là một điều kì diệu.