Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
2.053 kết quả phù hợp
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
200 tác phẩm mỹ thuật của 193 họa sĩ, nhà điêu khắc về đề tài lực lượng vũ trang - chiến tranh cách mạng lần đầu ra mắt công chúng tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
Theo các chuyên gia, năm 2025, đám cưới không chỉ là sự kiện đánh dấu bước ngoặt cuộc đời, mà còn là sân khấu để các cặp đôi kể câu chuyện tình yêu bằng ngôn ngữ riêng.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Việc những loài động vật tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội không chỉ đem lại cơ hội kiếm tiền, mà còn đi kèm cả những rủi ro về mặt quản lý, ranh giới an toàn.
Kết quả cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay phần nào cho thấy ông Donald Trump là một thế lực chính trị với khả năng định hình lại nước Mỹ hiện đại.
Hai tòa nhà A2, A3 nằm trong khu ký túc xá Pháp Vân - Tứ Hiệp sẽ được thành phố Hà Nội cải tạo thành nhà ở xã hội cho thuê trong năm 2026.
Loại nước này được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng biết được những lợi ích tuyệt vời của nó đem lại.
Stieg Larsson nhận không ít lời dọa giết và cả thư chứa đạn vì những bài viết quyết liệt của ông. Tác giả "Cô gái có hình xăm rồng" ra đi mãi mãi khi mới 50 tuổi do đau tim, để lại nhiều nghi vấn...
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Những ngày gió mùa về với tiết trời lạnh sâu và có mưa, nhiều điểm check-in sáng sớm tại Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, đìu hiu, trái ngược với cảnh tượng vài tuần trước đó.
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Ngồi chênh vênh, uống cà phê giữa đường trượt zipline cao 300 m tại thác Tad Fane (Lào) là số ít trải nghiệm khó quên nhất trên hành trình tôi làm blogger du lịch.
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Mai Hương chi 160.000 đồng cho một đĩa gỏi cuốn không đủ no. Trái lại, du khách Thu Hằng lại gật đầu hài lòng với bát phở thơm và vừa vị, dù mức giá không rẻ.