Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
81 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Làn sóng sa thải gõ cửa hàng loạt công ty công nghệ Mỹ. Thung lũng Silicon đang đối mặt với đợt thanh lọc nhân sự lớn nhất lịch sử.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Phụ nữ ra đường trong chiếc áo "thiếu vải" để lộ nhiều bộ phận trên cơ thể từng bị gắn mắc "lăng nhăng, xấu xa". Ngày nay, mọi thứ đi theo hướng ngược lại.
Không chỉ thành tích ấn tượng, tay vợt người Thụy Sĩ còn để lại những khoảnh khắc thời trang biểu tượng trên sân cỏ.
Những món ăn có giá rẻ nhất tại Hàn Quốc như cơm cuộn, mỳ ăn liền giờ cũng đắt hơn, dù chỉ được bán trong cửa hàng tiện lợi.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Thế hệ thứ năm của mẫu crossover hạng sang Lexus RX sẽ được ra mắt vào ngày 1/6 tới đây.
Sức hút của trào lưu Y2K khiến đồ bơi theo xu hướng cổ điển được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người tìm mua các thiết kế kín đáo.
Nội dung tác phẩm hấp dẫn, các fan của truyện tranh luôn nhiệt tình, bản cao cấp chỉ in một lần khiến sách “Chú thuật hồi chiến" được chú ý.
Tại nhà thuốc ở Cầu Giấy, Hà Nội, một nhân viên chia sẻ hạ sốt loại efferalgan không còn viên nào, các loại kit xét nghiệm giá rẻ đã cháy hàng từ lâu.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Những cuộc tranh luận giữa hai phe yêu, ghét chó mèo đã tồn tại từ lâu. Nó thậm chí ngày càng căng thẳng hơn, nhất là khi việc nuôi thú cưng trở nên phổ biến.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Các đại gia Hong Kong đang tích cực chi tiền cho nhiều hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trong bối cảnh các lệnh giãn cách tiếp tục được áp dụng.