Antony không chỉ tạo dấu ấn trên sân cỏ mà còn mang lại hiệu ứng mạnh mẽ ngoài bóng đá kể từ khi khoác áo Real Betis.
1.675 kết quả phù hợp
Antony không chỉ tạo dấu ấn trên sân cỏ mà còn mang lại hiệu ứng mạnh mẽ ngoài bóng đá kể từ khi khoác áo Real Betis.
'Điểm hẹn yêu nước' của người trẻ Việt
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Một lễ hội rực rỡ mang tên 'Độc lập'
Trong 4 ngày qua, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) trở thành điểm hẹn rực rỡ với âm nhạc, triển lãm, check-in và hàng loạt trải nghiệm sôi động trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Diệp Lâm Anh gợi cảm bên bạn trai kém 11 tuổi
Diệp Lâm Anh đón tuổi mới bên bạn trai Phạm Kiên cùng đồng nghiệp thân thiết. Thời gian gần đây, nữ diễn viên và người yêu thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau.
Khi sàn TMĐT và thương hiệu Việt hợp tác để cùng phát triển bền vững
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Bản hòa tấu kinh điển từ chất liệu nguyên bản của Uniqlo Thu/Đông 2025
Trong không gian đậm chất kinh điển, BST Uniqlo Thu/Đông 2025 đưa giới mộ điệu du hành qua học đường Mỹ và thị trấn mùa lạnh, nơi phong cách và cảm hứng giao thoa tinh tế.
Các 'bóng hồng' chống nắng kín mít trên thao trường A80
Các nữ chiến sĩ che chắn kín mít trong những buổi tập luyện dưới ánh nắng gay gắt tại thao trường. Trang phục, phụ kiện chống nắng vốn là một phần của văn hóa đường phố Việt Nam.
24 giờ chơi Tết độc lập ở Hà Nội
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.
iPhone 17 Pro chưa ra mắt đã bị sao chép
iPhone 17 Pro dự kiến ra mắt trong tháng 9 nhưng đã bị sao chép thiết kế bởi một số nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng điện thoại mới.
Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
CEO IVY moda sau 3 năm thừa kế gia nghiệp ở tuổi 27
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Hành động khó hiểu của Phạm Thoại
Chỉ một ngày sau khi tuyên bố trở lại trong mega livestream, TikToker Phạm Thoại khiến công chúng bất ngờ khi khóa trang cá nhân.
Phụ kiện Vertu đẹp như trang sức, tính năng chuẩn trợ lý cá nhân
Tai nghe đính kim cương, đồng hồ khắc phong thủy, công nghệ hỗ trợ dịch 43 ngôn ngữ... Vertu đang biến phụ kiện trở thành “trợ lý đẳng cấp” cho người sở hữu.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
NTK Công Trí là Chủ tịch công ty vốn triệu USD
Doanh nghiệp do NTK Công Trí làm Chủ tịch hiện sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp CONG TRI với giá bán có thể lên đến hơn 400 triệu đồng/sản phẩm.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Oppo tái hiện đại dương kỳ ảo tại sự kiện trải nghiệm Reno14 Series
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.