8 nước hoa được 'trai hư' yêu thích
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
3.235 kết quả phù hợp
8 nước hoa được 'trai hư' yêu thích
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
CĐV 'hiến kế' đeo mặt nạ Ninja Rùa cho Mbappe sau sự cố vỡ mũi
Mbappe vẫn ổn sau cú va chạm mạnh trên sân làm lệch sống mũi. Anh thậm chí đăng bài hỏi vui người hâm mộ về ý tưởng mặt nạ bảo vệ trong lần ra sân tiếp theo.
Ảnh mừng tốt nghiệp gây kinh ngạc của nữ sinh 18 tuổi
Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.
Dàn WAG đội tuyển Anh kiếm bộn tiền từ MXH
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Triển lãm túi xách 'super fake'
Triển lãm "Ask Yourself What's Real" trưng bày 30 chiếc túi xách hàng giả tinh vi. Đây là hoạt động của RealReal nhằm nâng cao nhận thức về nạn hàng giả trong thị trường đồ xa xỉ.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Không đua xe nhưng mặc như dân mê tốc độ
"Moto chic" là phong cách ăn mặc như các tay đua, được Kim Kardashian, Emily Ratajkowski và ca sĩ Rosalía nhiệt tình lăng xê, trở thành xu hướng trong thời gian gần đây.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
Vì sao Mbappe có biệt danh "Ninja Rùa"?
Giống những đồng nghiệp, Kylian Mbappe có nhiều biệt danh khác nhau, trong đó nổi bật nhất là "Ninja Rùa".
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Han So Hee diện trang phục gợi cảm, khoe khéo hình xăm.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Jisoo sở hữu cơ bụng số 11, vóc dáng săn chắc nhờ tập pilates lâu năm. Bên cạnh đó, cô còn là tín đồ của yoga.
'Nữ chiến binh Furiosa' kiếm được bao nhiêu tiền?
Vai diễn ấn tượng giúp Anya Taylor-Joy thu về khoản cát-xê 1,8 triệu USD từ "Furiosa: A Mad Max Saga". Khối tài sản của mỹ nhân còn đến từ loạt hợp đồng quảng cáo.
Khi Kỳ Duyên lấn át Minh Triệu, H'Hen Niê
Những bước slow walk của Kỳ Duyên tuy chậm rãi nhưng không lê thê, đúng tinh thần của một giai nhân. Thần thái sắc lạnh của cô thu hút được ánh nhìn của hầu hết khán giả.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.