Limo Green, Yaris Cross tạo đột biến trên thị trường xe Việt
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
60 kết quả phù hợp
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
Thương hiệu 103 năm tuổi từng là biểu tượng của sự sang trọng Anh Quốc đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử hiện đại, khi kế hoạch tái sinh trở thành "cơn đau đầu" kéo dài.
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
SUV cỡ C là một trong những phân khúc có nhiều lựa chọn nhất thị người Việt, trong đó giữa hàng loạt xe xăng như Mazda CX-5, Ford Territory… sự xuất hiện của VinFast VF 7 làm xáo trộn cục diện của...
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Người chiến thắng cuộc thi đặt tên sẽ nhận quà là chính SUV địa hình đầu tiên của Hongqi - mẫu xe nhiều khả năng sử dụng hệ truyền động PHEV.
VinFast VF 6 đang là một trong những mẫu SUV cỡ B được khách Việt chọn mua nhiều nhất. Giá bán rẻ, chi phí sử dụng thấp cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại là những lý do chủ yếu.
Khó để bất kỳ cái tên nào ở phân khúc có thể vượt qua Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số khi lượng xe bán ra đã vượt mốc 5 chữ số.
SUV thuần điện cỡ nhỏ chiếm hơn 40% thị phần tại Mỹ. Bán tải thuần điện chỉ đóng góp dưới 4% doanh số.
Doanh số mẫu SUV hiệu năng cao giảm gần 31% trong quý III, còn tổng lượng tiêu thụ của BMW tại Bắc Mỹ thấp hơn 5.740 xe so với cùng kỳ năm ngoái.
Lượng SUV bán ra chiếm gần 42% tỷ trọng doanh số ôtô mới trong năm 2022. Trào lưu SUV dường như chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt.
Phân khúc SUV đô thị hạng B mất 56,1% doanh số so với tháng cuối năm 2022. Toyota Corolla Cross vẫn bán chạy nhất, nhưng có bất ngờ đến từ Honda HR-V.
Xe điện là thứ được nhắc đến nhiều nhất và sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý, trong khi SUV hứa hẹn sẽ là loại xe được chọn mua nhiều.
Mặc dù doanh số phân khúc SUV đô thị sụt giảm so với tháng trước, Toyota Corolla Cross vẫn duy trì sức bán trên 2.000 xe trong hai kỳ liên tiếp.
Trong tháng 11, phân khúc SUV hạng C ghi nhận màn chào sân ấn tượng của Ford Territory khi đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng doanh số, vượt qua Hyundai Tucson hay Mazda CX-5.
Những tháng cuối năm cho thấy tình hình thị trường ôtô đang phát triển trở lại, nhiều sản phẩm mới ra mắt nhưng vẫn nhanh chóng đạt được doanh số tốt.
Hai mẫu xe có tổng mức doanh số hơn 4.000 xe, chiếm gần ba phần tư thành tích bán hàng của toàn phân khúc SUV hạng B trong tháng 10.
Trong tháng 9, Toyota không bán bất kỳ mẫu bZ4X nào. Điều này là do xe đang trong diện triệu hồi, hãng chưa tìm được cách khắc phục và phải tạm ngừng bán.
Ferrari Purosangue không phải đối trọng trực tiếp của Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX nếu xét về kiểu dáng lẫn định vị.