Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

7.561 kết quả phù hợp

du lịch khách sạn

Khong nhan ra Sa Pa nhung ngay dau lam du lich hinh anh

Không nhận ra Sa Pa những ngày đầu làm du lịch

0

Hình ảnh hiếm hoi về khách sạn cao cấp và những du khách đầu tiên đến Sa Pa (Lào Cai) thời còn hoang sơ được nhóm nhiếp ảnh gia Pháp chụp lại vào năm 1920-1930.

Trung tam lua dao an sau khach san 4 sao tai Campuchia hinh anh

Trung tâm lừa đảo ẩn sau khách sạn 4 sao tại Campuchia

0

Mỹ vừa trừng phạt thêm mạng lưới lừa đảo khổng lồ ở Sihanoukville, nơi các tòa nhà gắn mác khách sạn, khu công nghệ thực chất là “nhà tù” của những công nhân lừa tình bị giam cầm.

'De che lua dao' o Campuchia van sang den hinh anh

'Đế chế lừa đảo' ở Campuchia vẫn sáng đèn

0

Tại thành phố Sihanoukville, một số khách sạn thuộc hệ sinh thái của Trần Chí (Chen Zhi) vẫn sáng đèn hoạt động như bình thường bất chấp những lệnh trừng phạt quốc tế nhắm vào người đứng đầu.

Tham hoa giam dap san ho o Hong Kong hinh anh

Thảm họa giẫm đạp san hô ở Hong Kong

0

Chính quyền Hong Kong xem xét giới hạn khách du lịch và tăng cường bảo vệ biển sau vụ giẫm đạp san hô tại đảo Sharp trong kỳ nghỉ "tuần lễ vàng" vừa qua.

Nhat Ban 'vua yeu vua ngan' khach nuoc ngoai hinh anh

Nhật Bản 'vừa yêu vừa ngán' khách nước ngoài

0

Dù một số người dân phàn nàn về làn sóng khách nước ngoài ồ ạt tới Nhật Bản, chính phủ vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng du lịch và ra các biện pháp giải quyết tình trạng quá tải.

Diem sang hiem hoi cua du lich Thai Lan hinh anh

Điểm sáng hiếm hoi của du lịch Thái Lan

0

Thái Lan ghi nhận tín hiệu tích cực từ các thị trường xa như châu Âu, Mỹ và Trung Đông, khi lượng khách đặt chỗ đến hết tháng 3/2026 tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Michelin mat chat? hinh anh

Michelin mất chất?

0

Michelin tự coi mình là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu khi mở rộng sang lĩnh vực du lịch và rượu vang, ngang hàng với những công ty như TripAdvisor và Condé Nast.

Nhan vien chui khach 'an rac', quan tra gia dat hinh anh

Nhân viên chửi khách 'ăn rác', quán trả giá đắt

0

Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.

Xem thêm