Tăng gấp 3 lần khách đến Hà Nội dịp 2/9
Hà Nội trở thành điểm đến sôi động bậc nhất cả nước trong kỳ nghỉ lễ 2/9, thu hút lượng khách gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Các điểm đến đông nghịt người, khách sạn trung tâm đạt công suất 100%.
79 kết quả phù hợp
Hà Nội trở thành điểm đến sôi động bậc nhất cả nước trong kỳ nghỉ lễ 2/9, thu hút lượng khách gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Các điểm đến đông nghịt người, khách sạn trung tâm đạt công suất 100%.
Đoàn tàu "The Hanoi Train" gắn với hình ảnh 5 cửa ô Hà Nội sẽ chính thức chạy thương mại từ 3/9. Giá vé dự kiến 550.000-750.000 đồng/khách, tùy hạng toa và hành trình.
Hà Nội sẽ ra mắt đoàn tàu 2 tầng "5 cửa ô", kết nối các di sản văn hóa bằng trải nghiệm du lịch đêm độc đáo. Đây là sản phẩm mới trong loạt hoạt động hút khách dịp lễ 2/9 sắp tới.
Dù được kỳ vọng thúc đẩy du lịch đêm, nhiều tuyến phố đi bộ ở Hà Nội sau nhiều năm vẫn vắng khách, trái ngược với thành công của khu vực Hồ Gươm.
Tối 14/6, thêm một lần công an Hà Nội mời khách ra khỏi phố cà phê đường tàu. Sự việc xảy ra sau khi một nam khách Tây trượt chân, ngã dúi về phía đoàn tàu vào ngày trước đó.
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Đơn vị đang quản lý, vận hành tòa nhà đắc địa bậc nhất Hồ Gươm là doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng chủ lực tại Hà Nội, vận hành hơn 100 tuyến khắp thủ đô.
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
Thay vì những chuyến đi chơi xa trong dịp Quốc tế Thiếu nhi, nhiều phụ huynh đưa con đến các nhà sách tham gia các hoạt động đọc.
Nhiều bạn trẻ Hà Nội tìm đến ngõ 150 Yên Phụ (quận Tây Hồ) để chụp ảnh, tận hưởng không khí của ngày lễ.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành danh mục 10 loại hình dịch vụ được kinh doanh ở Hồ Tây, trong đó có sân tập golf, bay dù lượn trên mặt hồ.
Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024, sức sống sôi động tại siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã thu hút gần nửa triệu lượt khách tới du xuân.
Nhờ hiệu ứng concert BlackPink ở Hà Nội, nhiều khách sạn quanh SVĐ Mỹ Đình có lượt đặt phòng tăng mạnh trong thời gian nhóm đến Việt Nam lưu diễn.
Trong khoảng 3 tiếng, Đỗ Minh đưa khách ghé 6 điểm ăn để thưởng thức ẩm thực Việt kết hợp chia sẻ những điều thú vị về văn hóa, kiến trúc phố cổ Hà Nội.
Gần một tháng từ khi khởi xướng, cuộc thi “Khoảnh khắc đáng nhớ cùng VinFast - My VinFast Moment” nhận được hàng nghìn bài dự thi về những chuyến đi giàu cảm xúc.
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.
Hơn cả một phương tiện di chuyển, những chiếc ôtô VinFast đã trở thành bạn đồng hành lý tưởng, ghi dấu các cột mốc quan trọng trong cuộc đời của nhiều gia đình Việt.
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2023 (VITM Hà Nội), một số khách đến chốt tour ngay từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện.
Theo các chuyên gia, Yên Bái đang có nhiều lợi thế để phát triển du lịch lẫn bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên tỉnh vẫn cần sự đầu tư của các nhà đầu tư lớn.
Bất động sản Nha Trang được đánh giá cao bởi tiềm năng du lịch, nay càng nâng tầm vị thế nhờ hạ tầng đồng bộ, kết nối thuận tiện với khu vực xung quanh.