Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
257 kết quả phù hợp
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu Kia
Kia Tasman sẽ có mặt tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Đông, Australia, châu Phi và Hàn Quốc, cạnh tranh trực tiếp với Ford Range hay Toyota Hilux.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Có gì trong vlog du lịch đầu tay của Hải Tú?
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Sức hấp dẫn của nữ ca sĩ 'thống trị mùa hè'
Sabrina Carpenter đã hoạt động nhiều năm nhưng phải đến bản hit toàn cầu "Espresso", nữ ca sĩ mới bật lên trở thành biểu tượng nhạc pop mới.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
'Nữ hoàng phông bạt' bẽ mặt trên truyền hình
Bị loại khỏi chương trình của ABC một cách chóng vánh, Anna Sorokin đã tố chương trình chỉ lợi dụng tên tuổi của cô để tăng rating, không cho cô cơ hội công bằng.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
Quốc gia Đông Nam Á có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới
Hộ chiếu Singapore vừa được xếp hạng là quyền lực nhất thế giới trong danh sách công bố hàng quý của Chỉ số hộ chiếu Haley.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
5 quán cà phê mới toanh tại TP.HCM nổi rần rần Threads
Mùa hè TP.HCM không thiếu điểm ăn uống và giải trí, song những quán cà phê khai trương gần đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi góc check-in lạ, nơi tụ tập thư giãn mới.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Bị đập vỡ kính ôtô do ném nước vào chủ quán cà phê bikini tại Mỹ
Nam khách hàng bị chủ quán cà phê bikini tại Nam Seattle cầm búa đập vỡ kính xe. Trước đó, thực khách này cầm ly nước ném vào người chủ quán.
Jamie Vardy, ngôi sao độc đáo và kỳ lạ nhất
Không lâu sau khi giành chức vô địch giải Hạng Nhất, Leicester City lại đón thêm tin vui khi thuyết phục thành công tiền đạo Jamie Vardy gắn bó với CLB thêm 1 mùa giải.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Phim lỗ hơn 20 tỷ đồng, đạo diễn: 'Tôi thương nhất Xuân Lan'
Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết doanh thu "Cái giá của hạnh phúc" nằm ngoài kỳ vọng của anh và ê-kíp. Bản thân anh rút ra nhiều bài học sau dự án đầu tay.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.