Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
117 kết quả phù hợp
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Sở hữu chiếc BMW, Porsche hay Mercedes-Benz như ao ước nhưng nhiều thanh niên Hàn Quốc lao đao khi bị rút cạn tài khoản ngân hàng.
Hạn chế ra đường, cắt đứt liên lạc với bạn bè, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang cố gắng thực hiện thử thách không tiêu tiền từ vài ngày cho đến nửa tháng với mục tiêu tiết kiệm.
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
Sau thành công của vai diễn trong “Our Blues”, Roh Yoon Seo bắt đầu được chú ý và hứa hẹn trở thành ngôi sao mới.
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
"Our Blues” mở ra góc nhìn bao quát về những người sinh sống tại vùng biển Jeju với phần kịch bản trau chuốt, đầy tính nhân văn.
"Our Blues" quy tụ dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Bộ phim kể về cuộc đời và tình yêu của người dân sinh sống trên đảo Jeju.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Trong dự án truyền hình mới, Shin Min Ah vào vai một cô gái trở về Jeju mang theo nhiều bí mật. Vai diễn tương đồng với nhân vật cô từng đóng trong "Hometown Cha-cha-cha".
Chính kịch trở thành dòng phim xu hướng tại Hàn Quốc. Dù chưa chạm tới cốt lõi nhiều vấn đề, phim Hàn phản ánh rõ rệt vấn nạn xã hội hiện tại.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.