GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
55 kết quả phù hợp
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Không còn chọn laptop chỉ vì cấu hình, Gen Z ngày nay ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng xử lý AI.
Những người sinh từ 1997 đến 2012 bị nhận diện bởi những “nghi thức” đời sống kỳ lạ, như sợ gọi điện thoại, sợ chữ in hoa và thờ ơ với việc sở hữu bằng lái xe.
Không khí lễ 2/9 tại nhiều điểm giao dịch của SHB trở nên rộn ràng khi khách hàng hào hứng tới tham quan, giao dịch và chụp ảnh tại photobooth “Hạnh phúc là người Việt Nam”.
Vượt lên nhiều đề cử, Greenfeed ghi tên vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2025 tại lễ trao giải HR Asia Awards diễn ra ngày 14/8.
Trong khi nhiều đứa trẻ vẫn còn nhầm lẫn giữa “muốn” và “cần”, bé Minh Nguyên đã biết lập ngân sách, chia tiền vào các quỹ tài chính và lên kế hoạch mua vàng từ khi học lớp 3.
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
Nhân vật AI với phần đầu là tách cappuccino, thân hình vũ công có tên Ballerina Cappuccina đang gây sốt mạng xã hội toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Ballerina Cappuccina và vũ trụ "thối não kiểu Italy" đang gây sốt TikTok với loạt nhân vật AI kỳ quái, phi lý nhưng cuốn hút đến khó hiểu.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Theo dịch giả Tống Liên Anh và tác giả Hoàng Nam Tiến, trong thời đại AI, học tập suốt đời là chìa khóa để bắt kịp xu hướng của thị trường lao động.
Chưa kịp ăn dặm, thế hệ trẻ nhất đã vướng tranh cãi về tên gọi. Thuật ngữ "beta" vốn chỉ là một ký hiệu trong bảng chữ cái Hy Lạp, nhưng lại bị một gán ý nghĩa yếu đuối, thụ động.
Sự tràn ngập của điện thoại thông minh và mạng xã hội đã làm suy yếu các kỹ năng sống cơ bản của thanh thiếu niên, khiến họ mất đi khả năng kết nối thực sự với thế giới xung quanh.
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Việc trẻ em vô tình xem được những nội dung nhạy cảm trên Internet là điều khó tránh khỏi trong thời đại số, nhiều cha mẹ đã lúng túng khi rơi vào tình huống này.
Những em bé sinh từ ngày 1/1/2025 đến hết năm 2039 được gọi là Gen Beta, "soán ngôi" Gen Z và Gen Alpha để trở thành thế hệ trẻ nhất.