Tiêu tiền kiểu Gen Z: Quẹt thẻ nhưng vẫn sinh lời mỗi ngày
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
123 kết quả phù hợp
Tiêu tiền kiểu Gen Z: Quẹt thẻ nhưng vẫn sinh lời mỗi ngày
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Gen Z không ngại chi tiền tậu 'xế hộp', tạo động lực tăng thu nhập
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.
Đầu tư nhà đất cho người trẻ - dùng đòn bẩy tài chính đúng cách
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Resort trọn gói ăn nên làm ra nhờ Gen Z 'tắt não'
Với áp lực công việc và tình trạng burn out, khách hàng Gen Z tìm kiếm điểm đến thuận tiện về mọi mặt. Lúc này, các resort trọn gói trở thành lựa chọn hàng đầu.
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Cái giá công ty Mỹ phải trả sau làn sóng sa thải
Ngoài khoản bồi thường thôi việc, việc sa thải nhân viên còn phát sinh những vấn đề tiềm ẩn như giảm năng suất lao động hay vướng phải rủi ro pháp lý.