Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

140 kết quả phù hợp

gen z chi tiêu

Resort tron goi an nen lam ra nho Gen Z 'tat nao' hinh anh

Resort trọn gói ăn nên làm ra nhờ Gen Z 'tắt não'

0

Với áp lực công việc và tình trạng burn out, khách hàng Gen Z tìm kiếm điểm đến thuận tiện về mọi mặt. Lúc này, các resort trọn gói trở thành lựa chọn hàng đầu.

The he sao mang moi nhat, khong phai Gen Z hinh anh

Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z

0

Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.

Mat na bong nhung nuoc khoang gay sot hinh anh

Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt

0

Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.

The he mac no the tin dung nhanh nhat hinh anh

Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất

0

Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.

'Con sot' Labubu lan den My hinh anh

'Cơn sốt' Labubu lan đến Mỹ

0

Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.

62% Gen Z Viet Nam thich du lich mua thap diem hinh anh

62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm

0

Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.

Thu choi do an vat xa xi hinh anh

Thú chơi đồ ăn vặt xa xỉ

0

Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.

Run tay, mat ngu van 'ghien' tra dac san hinh anh

Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản

0

Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.

Tam ly cua nguoi 'nghien' Labubu hinh anh

Tâm lý của người 'nghiện' Labubu

0

Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.

Gen Z can long tin voi KOC, KOL hinh anh

Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL

0

Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm