Lên outfit đến trường trong 5 phút với các item 'minimalism'
Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, chủ đề outfit đi học luôn nhận được sự quan tâm từ Gen Z. Trong đó, những item "minimalism" là lựa chọn tối ưu để mix & match vào những ngày lười suy nghĩ.
60 kết quả phù hợp
Lên outfit đến trường trong 5 phút với các item 'minimalism'
Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, chủ đề outfit đi học luôn nhận được sự quan tâm từ Gen Z. Trong đó, những item "minimalism" là lựa chọn tối ưu để mix & match vào những ngày lười suy nghĩ.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Hôn lễ của Brooklyn Beckham và sự trở lại của những siêu đám cưới
Giống nhiều đám cưới khác, hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức theo cách hoành tráng nhất có thể sau 18 tháng trì hoãn.
Tiết kiệm thế nào, nhiều người Mỹ vẫn không mua nổi nhà
Trung bình, một ngôi nhà ở Mỹ có giá gấp 7 lần số tiền một gia đình kiếm được trong một năm. 61% người thuê không đủ khả năng mua căn hộ riêng ở thành phố họ sinh sống.
Áp lực phải thoát ế ở Trung Quốc
Sự tồn tại của những người độc thân ở độ tuổi kết hôn đã bị xem là bất bình thường, họ bị những người xung quanh điều chỉnh nhằm đưa vào guồng quay của "đồng hồ xã hội".
Galaxy S21 FE 5G - mảnh ghép cho hành trình theo đuổi đam mê của Gen Z
Galaxy S21 FE 5G là cách Samsung đáp ứng tất cả nhu cầu smartphone của người dùng trẻ, trong bối cảnh văn hóa thần tượng hay sáng tạo nội dung là hoạt động được Gen Z theo đuổi.
Gen Z Trung Quốc: 'Ai dám kết hôn tầm này, chúng tôi cần kiếm tiền'
Muốn ưu tiên sự nghiệp trước khi lập gia đình, nhiều người thuộc thế hệ Z ở Trung Quốc mệt mỏi khi liên tục bị gia đình và cả chính phủ kêu gọi kết hôn.
313 tỷ USD không đủ để Trung Quốc thuyết phục Gen Z sinh con
Theo nhà kinh tế Ren Zeping, Trung Quốc không nên trông mong vào thế hệ Millennials và Gen Z trong việc gia tăng tỷ lệ sinh và kết hôn.
Gen Z Trung Quốc phản đối lời kêu gọi kết hôn
Bài đăng của hãng thông tấn quốc gia Trung Quốc khiến giới trẻ nước này cảm thấy khó chịu, thêm áp lực về chuyện cưới xin.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Gen Z cởi mở về sức khỏe tâm thần hơn các thế hệ trước
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Gen Z hưởng ứng lối sống khỏe mạnh trong mùa giãn cách
Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng các hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần vẫn được gen Z thực hiện bằng nhiều cách.
Ngoài mạng xã hội, smartphone của người trẻ có gì?
Với người trẻ luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới, chiếc smartphone không chỉ là công cụ kết nối, mà còn là thiết bị giải trí, theo dõi sức khoẻ và hơn thế nữa.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Nhiều người trẻ kiệt sức, muốn bỏ việc trong đại dịch Covid-19
Đây là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Microsoft. Theo đó, phần lớn các nhân viên đều đang gặp khó khăn trong công việc và có ý định nghỉ việc giữa thời đại dịch.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.