Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - hình ảnh dở, âm thanh hay
Mặc dù khiến nhiều khán giả tranh cãi về cách dàn dựng lê thê, góc quay không đẹp, nhưng các tiết mục của công diễn 1 đều được đón nhận nhiệt tình.
208 kết quả phù hợp
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - hình ảnh dở, âm thanh hay
Mặc dù khiến nhiều khán giả tranh cãi về cách dàn dựng lê thê, góc quay không đẹp, nhưng các tiết mục của công diễn 1 đều được đón nhận nhiệt tình.
Học lịch sử bằng meme, clip kiểu gen Z
Mong muốn đưa lịch sử tiếp cận gần gũi với người sử dụng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tìm cách biến các kiến thức trên sách vở thành những sản phẩm hài hước, thú vị hơn.
Funemployment được nhắc đến nhiều trong năm qua nhưng thực tế đã có từ lâu. Đó là trải nghiệm tích cực hay tiêu cực còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, tình hình tài chính của từng người.
Hai mục tiêu khác biệt của Gen Z và Millennials khi đi làm
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
"Cà nhính" trở thành từ lóng mới nhất được bổ sung vào từ điển của Gen Z nhằm thể hiện, diễn đạt cảm xúc.
Cách Gen Z chăm sóc sức khỏe tinh thần khi khó cân bằng cuộc sống
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Tương lai hẹn hò của Gen Z khi không còn ưu tiên cưới hỏi
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.
Những người trẻ không rõ lương, không đi làm
Việc doanh nghiệp liên tục né tránh công khai chuyện lương, thưởng trong thông tin tuyển dụng có thể đánh mất những lao động Gen Z tài năng.
Người trẻ Trung Quốc đầu tư vì FOMO, chỉ để có tiền đi du lịch
Nghiên cứu của Viện CFA cho thấy một nửa gen Z ở Trung Quốc đầu tư vì hội chứng FOMO. Mục tiêu tài chính lớn nhất của họ là kiếm tiền đi du lịch.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
LG giúp người trẻ sáng tạo không gian mang cá tính của riêng mình
Là thế hệ có xu hướng bộc lộ rõ nét niềm đam mê, phong cách sống, Gen Z cũng có những nhu cầu thể hiện bản thân khác biệt thông qua việc lựa chọn đồ gia dụng.
Y2K hạ nhiệt, trào lưu nào thịnh hành
Sau làn sóng Y2K càn quét các sàn diễn và trang mạng xã hội, giới thời trang đang chứng kiến sự thịnh hành của trào lưu preppy và “giàu thầm lặng” (quiet luxury).
Từng thất bại 4 lần, Pepsi tiếp tục ra sản phẩm mới đối đầu Coca-Cola
PepsiCo đang kỳ vọng sản phẩm "át chủ bài" Starry của mình có thể lật đổ sự thống trị của Coca-Cola đối với mặt hàng nước giải khát vị chanh.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Người trẻ chọn tiết kiệm hay đầu tư?
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
Người trẻ dồn hết tiền mua nhà rồi cho thuê lại
Với công nghệ và bí quyết của lối sống hiện đại, ngày càng nhiều Gen Z chọn đầu tư vào bất động sản để sớm thoát khỏi công việc, điều gần như không tưởng với thế hệ trẻ trước đây.
Tiết kiệm thế nào từ lương cố định mỗi tháng
"Tiết kiệm bao nhiêu?" là câu hỏi của không ít người trẻ sau khi nhận lương hàng tháng. Chuyên gia tư vấn gợi ý cách lập kế hoạch tích lũy phù hợp với từng mức thu nhập cụ thể.
9X Viettel và khát vọng đưa công nghệ Việt đồng hành cùng thế giới
Tự hào trình diễn sản phẩm công nghệ 4.0 “make in Vietnam” tại hội nghị Di động thế giới (MWC) 2023, những 9X Viettel chứng minh công nghệ Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu.