Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
170 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
So với các đại diện trong phân khúc, Toyota Camry là cái tên hiếm hoi ghi nhận lượng xe bán ra mỗi tháng vượt mốc 3 chữ số
Trong tháng 3, khách hàng Việt được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi tiền mặt hay giảm phí trước bạ từ loạt hãng xe, cả ôtô xăng và điện.
Phiên bản hybrid của Honda Civic sở hữu công suất đầu ra tối đa 200 mã lực, có thể vận hành mạnh mẽ nhưng cũng đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Bù lại, giá bán 999 triệu đồng cao hơn nhiều...
Toyota Camry vừa được bổ sung phiên bản Glorious Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá từ 27.800 USD.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Từ ngày 15/11 đến 31/12, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc” của Thaco Auto.
Mẫu sedan cỡ D tiếp tục duy trì sức hút tại đại lý sau khi trở thành tâm điểm gian hàng Toyota ở triển lãm VMS 2024.
Triển lãm VMS 2024 chuẩn bị khép lại sau 5 ngày hoạt động. Năm nay, bên cạnh xe xanh và sự trở lại của các hoạt động lái thử, không ít câu chuyện bên lề thú vị đã xuất hiện.
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Đa số ôtô xuất hiện trong nhóm bán chậm của tháng 6 đều là xe gầm thấp ở đa dạng tầm giá. Đặc biệt, ngoại trừ Toyota Camry, gần như toàn bộ nhóm sedan hạng D đều góp mặt trong danh sách này.
Thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh cũng suy yếu dần do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Loạt xe BYD sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam trong thời gian tới với những trang bị đáng chú ý, sẵn sàng cạnh tranh với xe điện và cả các mẫu xe xăng trên thị trường.
Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.
Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.
Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Volvo S90 Recharge Ultimate hiện được nhiều đại lý nhận đặt cọc và hứa hẹn giao xe trong quý II năm nay.
Với doanh số không vượt mốc 5.000 xe/năm, thị phần của phân khúc sedan cỡ D ngày càng thu hẹp, thấp hơn cả nhóm xe cỡ nhỏ vốn cũng đã suy yếu do sức ép từ các mẫu SUV hay MPV.
Từ 1/4, Mazda Việt Nam ưu đãi giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5 và BT-50. Riêng Mazda CX-8 ưu đãi giá đến 90 triệu đồng.
Từ giá khởi điểm ban đầu 194 triệu đồng, cả 4 xe Toyota Crown cùng một xe Toyota Camry đều tìm được chủ nhân mới với giá trúng cao nhất gần 850 triệu đồng.