Chống hàng giả bằng nền tảng xác thực quốc gia
Việt Nam cần xây dựng nền tảng xác thực truy xuất nguồn gốc thống nhất để chống hàng giả hiệu quả. Doanh nghiệp mong muốn có hệ thống quốc gia thay vì các giải pháp rời rạc hiện tại.
382 kết quả phù hợp
Chống hàng giả bằng nền tảng xác thực quốc gia
Việt Nam cần xây dựng nền tảng xác thực truy xuất nguồn gốc thống nhất để chống hàng giả hiệu quả. Doanh nghiệp mong muốn có hệ thống quốc gia thay vì các giải pháp rời rạc hiện tại.
Hàng quán tăng giá, chuyên gia nói chưa lo
Việc hàng quán tăng giá có thể tạo nên trạng thái giằng co giữa người kinh doanh và khách hàng trong ngắn hạn, nhưng sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững dài hạn.
Hàng giả tràn lan, doanh nghiệp muốn vào siêu thị để minh bạch
Doanh nghiệp kỳ vọng việc đưa hàng vào siêu thị sẽ giúp minh bạch nguồn gốc sản phẩm, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng giữa “bão” hàng giả, hàng kém chất lượng.
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Tỷ phú bí ẩn đứng sau 'đế chế khiêu dâm' OnlyFans
Leo Radvinsky đưa ra mức giá lên đến 8 tỷ USD cho nền tảng 18+ nổi tiếng toàn cầu, trong khi bản thân lại né tránh mọi sự chú ý.
Hàng nhái không logo từ OEM Trung Quốc phơi bày 'vùng xám' ngành xa xỉ
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Hà Nội tiếp tục lập tổ liên ngành kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa
Sở Công Thương phối hợp đơn vị liên quan thành lập tổ công tác liên ngành để kiểm tra, rà soát tình hình buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc
Anh hùng Lao động Thái Hương được tạp chí Global Brand trao danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025.
Triệt phá đường dây bán hàng giả thương hiệu Marshall quy mô lớn
Công an TP Hà Nội triệt phá đường dây buôn bán đồ điện tử nhái các thương hiệu lớn như Marshall, Omega, Orient... thu giữ hơn 25.000 sản phẩm.
Bóc trần nhiều thủ đoạn sản xuất, kinh doanh hàng giả
Tháng cao điểm phòng, chống hàng giả, hàng lậu, các lực lượng chức năng đã liên tiếp phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ việc. Nhiều thủ đoạn sản xuất, kinh doanh hàng giả mới nhằm qua mặt lực lượng...
Khởi tố đối tượng sản xuất 200.000 đôi tất giả Nike, Adidas
Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
Bóc trần chợ hàng 'fake' trung tâm TP.HCM
Người dân có thể bắt gặp hàng nhái các thương hiệu lớn ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM, dễ thấy nhất là các mặt hàng như giày dép, mũ nón, đồng hồ, túi, mắt kính…
Dàn sao hạng A cùng Chopard ‘chiếm sóng’ thảm đỏ Cannes 2025
Là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes trong gần 3 thập kỷ, năm nay, Chopard một lần nữa tỏa sáng bằng vẻ lấp lánh của kim cương, đá quý bên dàn sao danh tiếng.
Đột kích xưởng sản xuất tất nghi giả thương hiệu Uniqlo tại La Phù
Cơ quan quản lý thị trường tạm giữ lượng lớn nguyên liệu, nhãn mác, tem, cùng gần 10.000 đôi tất có dấu hiệu giả xuất xứ và nhãn hiệu nổi tiếng tại xưởng sản xuất ở Hà Nội.
Bắt lô hàng thời trang 17 tỷ đồng giả thương hiệu MLB, Hugo Boss
Cơ quan quản lý phát hiện, thu giữ hàng nghìn sản phẩm thời trang vi phạm sau khi kiểm tra lô hàng chứa trong container tại TP.HCM.
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Vinpearl sắp niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ đồng
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Phát hiện hơn nửa tấn mì chính nghi giả thương hiệu lớn
Kiểm tra hộ kinh doanh ở chợ Vinh (Nghệ An), lực lượng quản lý thị trường phát hiện hơn nửa tấn mì chính nghi giả mạo thương hiệu lớn chuẩn bị tung ra thị trường.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Nghệ sĩ không quảng cáo sữa giả nhưng khuyên giả vẫn có thể bị xử phạt
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.