3 điểm đến Việt được vinh danh trên nền tảng du lịch lớn nhất thế giới
Hà Nội, Hội An và TP.HCM là các đại diện của Việt Nam vinh dự được nền tảng du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới vinh danh.
2.986 kết quả phù hợp
3 điểm đến Việt được vinh danh trên nền tảng du lịch lớn nhất thế giới
Hà Nội, Hội An và TP.HCM là các đại diện của Việt Nam vinh dự được nền tảng du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới vinh danh.
Định nghĩa mới về trải nghiệm thượng lưu từ BST tinh hoa của Panasonic
“Tuyệt tác hoàn mỹ - Đẳng sống tinh hoa” tập hợp những sản phẩm cao cấp, công nghệ hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi từ thương hiệu Panasonic.
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chúc Tết NSND Trà Giang
Chiều 14/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm NSND Trà Giang tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Chồng doanh nhân của Phương Nhi là ai?
Ngày vui của Phương Nhi diễn ra vào sáng 15/1 tại Thanh Hóa. Người bạn đời của á hậu là doanh nhân Minh Hoàng, hơn cô hai tuổi.
Sách Hàn Quốc vượt biên giới năm 2025
Một làn sóng sách Hàn Quốc sẽ đến với độc giả nói tiếng Anh vào năm 2025, từ tiểu thuyết mới của Han Kang đến những cuốn sách khoa học viễn tưởng ăn khách và sách chữa lành.
Agribank tổng kết hoạt động kinh doanh 2024, triển khai nhiệm vụ 2025
Ngày 10/1, tại Hà Nội, Agribank tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Jack Ma lại đăng đàn nói về AI
Phát biểu tại một quỹ hỗ trợ giáo viên vùng sâu vùng xa mang tên mình, Jack Ma đã nêu lên tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo.
‘Tết nụ cười’ thu hút hàng nghìn lượt khách trước thềm Tết Nguyên đán
Những ngày đầu năm 2025, không gian “Tết nụ cười” tại tòa nhà Bảo Việt (8 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) trở thành điểm đến văn hóa thu hút người dân và du khách tham quan.
Sắm Tết bằng thẻ tín dụng, khách hàng hưởng 3 năm miễn phí thường niên
Sắm Tết sớm đang là xu hướng phổ biến. Thời điểm lương, thưởng chưa sẵn sàng, thẻ tín dụng trở thành trợ thủ giúp nhiều người giải bài toán Tết đủ đầy nhưng hợp lý hóa chi tiêu.
Bộ GD&ĐT tiếp tục cảnh báo lừa đảo
Bộ GD&ĐT cho biết nhiều tổ chức đang lợi dụng danh nghĩa của bộ để tổ chức, đăng tải các cuộc thi, sự kiện văn hóa, thể thao.
Vinamilk - sức mạnh của người khổng lồ với loạt công nghệ mới
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Hơn 1,3 triệu USD tiền thưởng của tuyển Việt Nam nộp thuế thế nào?
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết khoản tiền thưởng của tuyển Việt Nam gắn với huy chương sẽ không phải nộp thuế, còn khoản tiền các doanh nghiệp cam kết thưởng sẽ phải nộp thuế.
Cô gái gác lại hành trình đi tu để theo đuổi đam mê truyện tranh
Họa sĩ trẻ Lilywiu đã chia sẻ về hành trình rẽ ngang để trở thành một nghệ sĩ của mình tại ra mắt tập 2 bộ truyện tranh "Tàn Lửa".
Khi người đàn bà xem một trận bóng đá và phát hiện chồng ngoại tình
"Mưa trên cánh bướm" cho thấy tinh thần nỗ lực phá bỏ giới hạn và sự kiên định bảo vệ tiếng nói cá nhân của một thế hệ nhà làm phim mới tại Việt Nam.
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Ai sẽ thống lĩnh điện ảnh Việt 2025
Bên cạnh cuộc đua phim Tết với sự xuất hiện của 3 ứng viên "sừng sỏ", điện ảnh Việt năm 2025 đầy hứa hẹn với nhiều dự án thuộc đa dạng thể loại.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại buổi gặp mặt trí thức, nhà khoa học
Sáng 30/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học toàn quốc.
ĐH Quốc gia TP.HCM công bố hơn 3.000 bài báo quốc tế trong một năm
Năm 2024, số lượng công bố quốc tế của Đại học Quốc gia TP.HCM vượt mốc 3.000 bài báo.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.