"Ma da" đã qua cột mốc doanh thu vàng 100 tỷ. Đây được xem là bất ngờ lớn của điện ảnh Việt năm 2024. Song, nguyên nhân của sự thành công này là một nghịch lý.
4.104 kết quả phù hợp
"Ma da" đã qua cột mốc doanh thu vàng 100 tỷ. Đây được xem là bất ngờ lớn của điện ảnh Việt năm 2024. Song, nguyên nhân của sự thành công này là một nghịch lý.
'Trinh sát' hybrid EMC SR-71 được yêu thích
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Đôi giày tiền thân của adidas Samba trở lại đường đua
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Cặp kính Olympic 2000 bất ngờ gây sốt trở lại
Cặp kính mắt từng được huyền thoại điền kinh Ato Boldon đeo tại Olympic Sydney 2000 bất ngờ thịnh hành trở lại sau 24 năm.
Đồng hồ lặn gần 8.000 USD gây tranh cãi
TAG Heuer Carrera Chronograph Seafarer gây tranh cãi vì kích thước 42 mm quá khổ so với thiết kế tinh tế, đi ngược xu hướng đồng hồ nhỏ gọn đang thịnh hành.
Samsung sẵn sàng 'cháy' cùng fan tại 'Galaxy AI Immersive'
Sau khi ra mắt Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, Samsung khuấy động Sài thành với “Galaxy AI Immersive” vào tối 9/8, giúp khán giả tận hưởng âm nhạc và các tính năng Galaxy AI đỉnh cao.
Thấy gì từ việc rapper Pháo cạo đầu?
Rapper Pháo và fashionista Lâm Minh đồng loạt xuống tóc trong thời gian gần đây. Xu hướng cạo trọc ở nữ giới trở nên phổ biến từ năm 2022.
Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.
Chi Pu, Pamiuoi dự sự kiện ra mắt mỹ phẩm CHANDO Himalaya Việt Nam
Chi Pu, gia đình Pamiuoi và dàn khách mời nổi tiếng cùng có mặt tại sự kiện mỹ phẩm CHANDO Himalaya chính thức “say hi” thị trường Việt Nam sáng 2/8.
Áo khoác của xạ thủ Hàn Quốc có cú bắn 0 điểm được săn lùng
Sau màn trình diễn tại Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vô tình làm gia tăng lượt tìm kiếm cho chiếc áo khoác Fila.
Thành quả cho cú tất tay của Marvel
Trong năm 2024, Marvel Studios quyết định đặt hết niềm tin vào "Deadpool & Wolverine". Cú tất tay của hãng phim tỷ đô đã cho thấy sự hiệu quả, khi tác phẩm đang tạo ra những hiệu ứng rất tích cực.
Rafael Nadal mang đồng hồ 1,2 triệu USD đến Olympic 2024
"Huyền thoại" Rafael Nadal, cùng Pharrell Williams và Thierry Henry khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện tại Olympic Paris 2024 với những chiếc đồng hồ đắt giá trên tay.
Đồng hồ Olympic của Omega được khen
Thiết kế mới của Omega, đối tác tính giờ chính thức Olympic, nổi bật với sự kết hợp độc đáo của 3 kim loại quý. Mức giá hơn 14.000 USD được đánh giá hợp lý với giá trị mang lại.
Độc lạ kim cương cắt hình Hello Kitty
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Collagen Gilaa căng bóng trắng khỏe khiến giới mộ điệu mê mẩn
Ra mắt Việt Nam năm 2020, Gilaa Premium Saffron Collagen Hàn Quốc mang làn gió mới đến thị trường thực phẩm bổ sung bởi chất lượng cùng thành phần cao cấp.
adidas Samba bị soán ngôi vương
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Cách phát hiện túi xách Gucci, Louis Vuitton giả
Theo các chuyên gia, bất cứ mẫu túi nào "hot" đều có nguy cơ bị làm giả. Các thương hiệu Louis Vuitton, Gucci hay Hermès phải đối mặt với nạn hàng nhái ngày càng tinh vi.
Đôi Converse gây chú ý của bà Harris
Kamala Harris trở thành ứng viên tổng thống Mỹ thay cho Joe Biden. Giới mộ điệu tò mò về thông điệp mà bà muốn truyền tải qua trang phục trong đợt bầu cử này.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.