Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
229 kết quả phù hợp
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Dữ liệu mới từ một phân tích thị trường cho thấy có đến 87% thanh thiếu niên ở Mỹ sử dụng iPhone. Con số này dự kiến còn tăng lên khi có hơn 22% thanh thiếu niên dự định nâng cấp lên iPhone 16.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Tính đến năm 2025, để lọt vào top 2% giàu nhất nước Mỹ, cá nhân sẽ cần sở hữu ít nhất 2,7 triệu USD.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Theo báo cáo mới nhất, thế hệ Millennials ở Mỹ đang giàu lên với tốc độ nhanh chưa từng thấy, bất chấp cuộc suy thoái kéo dài sau đại dịch.
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Khảo sát cho thấy giới trẻ Mỹ thích dùng iPhone và Apple Watch, trong khi Apple Music và TV+ không được ưa chuộng.
Một cuốn sách mới đã làm nóng thêm cuộc tranh luận gay gắt xung quanh thanh thiếu niên, sức khỏe tinh thần và điện thoại thông minh, theo NBC News.
DINKs có thể là bức tranh màu hồng đối với những gia đình chủ động theo đuổi lối sống này. Ngược lại, nhiều cặp đôi áp dụng DINKs vì hoàn cảnh bất đắc dĩ.
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Lần đầu tiên kể từ khi Báo cáo Hạnh phúc Thế giới được công bố vào năm 2012, Mỹ đã tụt xuống vị trí thứ 23 bởi mức độ kém hạnh phúc đáng báo động của những người dưới 30 tuổi.