3 hoạt động tận hưởng mùa hè chất lừ của giới trẻ
Săn cảnh đẹp, mục kích địa điểm ăn uống độc lạ, tiệc tùng cùng bạn bè là những hoạt động được lòng giới trẻ mỗi dịp hè về.
73 kết quả phù hợp
Săn cảnh đẹp, mục kích địa điểm ăn uống độc lạ, tiệc tùng cùng bạn bè là những hoạt động được lòng giới trẻ mỗi dịp hè về.
Nhiều người thừa nhận bị "nghiện" trà sữa. Loại đồ uống này có chứa nhiều thành phần tác động tiêu cực đến sức khỏe.
Những chiếc quai vải hiện trở thành món phụ kiện độc đáo, được giới trẻ Sài Gòn săn lùng để tiện mua trà sữa mang đi, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Đây là món quà đặc biệt dành cho tín đồ trà sữa nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 3, từ 29/12 đến 31/12 tại địa chỉ 477 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP.HCM.
Nhân dịp Noel, các tín đồ trà sữa sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống hấp dẫn này từ The Way Tea với giá tiết kiệm.
Không chỉ là thức uống được giới trẻ yêu thích, trà sữa còn mang ý nghĩa về văn hoá, lịch sử của Đài Loan.
Nếu một ngày không ghé đến quán trà sữa quen thuộc, bạn có thể thưởng thức những loại đồ uống nào ở Hà Nội?
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Khu phức hợp ăn uống, mua sắm Zone 87 khai trương ngày 19/11 hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú vì có không ít chỗ tạo dáng, chụp ảnh đẹp.
Bên cạnh đó, tin Đỗ Mỹ Linh thắng giải Hoa hậu nhân ái ở "Miss World 2017", Lee Min Ho và Suzy chia tay, MV "Đã lỡ yêu em nhiều" của Justatee... cũng thu hút giới trẻ.
Theo thông báo, 200 khách hàng đầu tiên sẽ được uống miễn phí trà sữa và nhận quà. Vì thế, nhiều bạn trẻ đến xếp hàng từ rất sớm.
Trà sữa là thức uống yêu thích của giới trẻ, tuy nhiên, chúng chứa lượng calo lớn, nhiều đường và chất béo. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy loại bỏ trà sữa ra khỏi thực đơn từ hôm nay.
Đối với nhiều nước châu Á, trà được xem là “quốc ẩm” với bề dày hàng nghìn năm lịch sử, cùng những tinh hoa tự nhiên cất giấu trong từng lá trà.
Đối với nhiều bạn trẻ, 50.000 đồng là mức giá khá cao cho một ly trà sữa. Cùng số tiền này, họ có thể mua nhiều thứ khác, thậm chí chọn lựa loại thức uống "hợp ngân sách" hơn.
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào cuối tháng 9, thương hiệu trà sữa Tealive thuộc Công ty Loob Holding (Malaysia) nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Là trào lưu chưa bao giờ hạ nhiệt, trà sữa luôn hấp dẫn giới trẻ. Nhiều bạn cho biết họ sẵn sàng chi 50.000-60.000 đồng, thậm chí 100.000 đồng cho một ly trà sữa.
Không chỉ làm giảm cơn khát trong ngày hè oi bức, những loại đồ uống này còn thu hút giới trẻ bởi sự bắt mắt và hương vị mới lạ.