Lexus RX 7 chỗ ngồi có giá bán 4,09 tỷ đồng tại Việt Nam
Lexus công bố giá bán 2 dòng xe mới gồm RX350L và RX450h với giá bán lần lượt 4,09 tỷ đồng và 4,5 tỷ đồng.
47 kết quả phù hợp
Lexus công bố giá bán 2 dòng xe mới gồm RX350L và RX450h với giá bán lần lượt 4,09 tỷ đồng và 4,5 tỷ đồng.
Trong suốt 21 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota không chỉ tham gia sản xuất xe, mà còn có nhiều đóng góp cho sự phát triển nguồn nhân lực trong nước.
Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty Sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam chính thức được Toyota trao danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017”.
Akio Toyoda rót tiền vào các dự án nghiên cứu, mở rộng hợp tác và tái cơ cấu bộ máy tập đoàn để chuẩn bị cho những khó khăn trong tương lai.
Ngành công nghiệp sản xuất ôtô Australia hình thành khá sớm, nhưng phải chịu cảnh sụp đổ do các chính sách mở cửa cho xe nhập khẩu.
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.
Các hãng xe hơi tại Việt Nam đều giảm giá nhưng kết quả kinh doanh tháng 7, xe du lịch tiếp tục giảm 21% so với tháng trước trong khi giá xe liên tục hạ.
Sau 20 năm hình thành, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trong giai đoạn lạc quan hơn bao giờ hết.
Hai "ông lớn" Toyota Việt Nam và Trường Hải đều khẳng định giá bán ôtô sẽ không còn các đợt giảm giá ồ ạt như đầu năm.
Toyota Prius sử dụng động cơ đốt trong kết hợp cùng động cơ điện, cho mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3 lít/100 km. Dòng xe này có thể bán tại Việt Nam cuối năm nay hoặc đầu 2018.
Hầu hết lãnh đạo các doanh nghiệp ôtô lớn tại Việt Nam đều có chung nhận định về sự tăng trưởng cao của thị trường ôtô trong năm 2016.
Trong bảng xếp hạng những doanh nhân quyền lực nhất thế giới tạp chí Forbes vừa công bố, có đến một nửa là chủ nhân của các công ty công nghệ.
Thế hệ thứ 8 của dòng xe bán tải Hilux chính thức được Toyota Việt Nam đưa ra thị trường với mức giá cao hơn phiên bản cũ gần 50 triệu đồng.
Chưa hết quý III, nhưng lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam đã vượt qua con số của năm 2014 với nhiều tháng liên tục vượt ngưỡng 10.000 xe.
Bài toán về tương lai của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam ngày càng trở nên khó có lời giải trọn vẹn đối với cả các nhà hoạch định chính sách lẫn các doanh nghiệp.
Liên doanh Nhật Bản vẫn sẽ tiếp tục đầu tư sản xuất và tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường ôtô tiềm năng.
10 năm qua, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam gần như thất bại trong nội địa hóa.
Tới năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô trong ASEAN về 0%, nếu không có thay đổi về chính sách, các chuyên gia tính toán giá xe nhập sẽ rẻ hơn xe sản xuất trong nước khoảng 20%.
Đây là thời điểm thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm xuống còn 0%, nhưng giấc mơ sở hữu ôtô giá rẻ của người Việt vẫn khó trở thành hiện thực.
Từ 2016, thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN còn 40%, đến 2018, thuế nhập khẩu về 0%, xe lắp ráp trong nước có khi còn đắt hơn xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia.