5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
28.597 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Những ngày đầu thu, cánh đồng lúa An Nhứt (xã Long Đất, TP.HCM) trở thành điểm hẹn mới của du khách, đặc biệt là giới trẻ.
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Hơn 10 năm sau quyết định bán thận để mua iPhone, Xiao Wang giờ đây sống trong cảnh tàn phế, phụ thuộc vào máy móc để duy trì sự sống.
Thói quen uống nước ép từ rau sống được nhiều người ưa chuộng để giảm cân, làm đẹp. Tuy nhiên, loại thức uống này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu chế biến không đảm bảo.
Truyền thông Mỹ tiết lộ gần đây con trai út Tổng thống Donald Trump đã bất ngờ chuyển sang học tại cơ sở Washington D.C. của Đại học New York, chỉ cách Nhà Trắng vài dãy phố.
Bận rộn với chương trình học khá nặng, học sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa vẫn dành hàng giờ mỗi tuần để đọc sách và ghi lại những điều mới mẻ đã đọc được.
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
Từ “tổng đài” được cộng đồng mạng gắn cho những nhân vật “thích làm tổng tài” ngoài đời thực, song hành vi lại kệch cỡm, trái ngược hình tượng ngôn tình.
Theo chuyên gia, Ninh Dương Story có được sự an toàn về truyền thông, pháp lý, song chịu thiệt hại về chi phí tổ chức, cái tôi và tình cảm của người hâm mộ.
Ngoài công ty bán khóa học với vốn điều lệ 3 tỷ đồng, "tổng tài" trong vụ ra lệnh đánh người ở quán cà phê còn quản trị nhóm khởi nghiệp hơn 355.000 thành viên.
Ăn sushi giữa trưa, về nhà bằng Uber, tối ghé SoHo dạo phố, cuộc sống của học sinh nhà giàu New York (Mỹ) trên TikTok đang gây chú ý, khiến nhiều người mơ ước.
Thay vì ở nhà, nhiều người trẻ xứ tỷ dân bỏ tiền thuê chỗ ngồi tại văn phòng mô phỏng, đeo thẻ nhân viên giả vờ đi làm trong giờ hành chính.
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.
Guồng quay công việc và áp lực cuộc sống đang biến stress thành “kẻ thù” thầm lặng, âm thầm hủy hoại dạ dày hàng triệu người trẻ.
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
Triển lãm Thành tựu đất nước "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (A80) đã khép lại thành công rực, với hơn 10 triệu lượt khách tham quan.
Ngành quốc phòng từng là điều cấm kỵ ở Silicon Valley, nhưng nay lại xuất hiện trên áo thun, mũ lưỡi trai và được giới trẻ sẵn sàng chi tiền mua để tự hào mặc.