Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
8.875 kết quả phù hợp
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Cửa hàng buôn bán, giới thiệu sản phẩm máy rửa xe trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) bốc cháy, tạo cột khói đen cao hàng chục mét.
Bộ GTVT cho biết đầu tư tàu đường sắt tốc độ cao 250 km/h chi phí sẽ thấp hơn vận tốc 350 km/h, nhưng nếu muốn nâng cấp lên 350 km/h là khó khả thi và không hiệu quả.
Giang làm quen, rủ đàn ông tâm sự, qua đêm tại nhà nghỉ để lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản là tiền, vàng rồi bỏ trốn.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Theo đề xuất, giá vé đường sắt tốc độ cao Bắc Nam dự kiến bằng khoảng 75% giá vé máy bay trong điều kiện bình thường, và được chia làm 3 mức.
Sách "Chế độ công điền công thổ trong lịch sử khẩn hoang lập ấp ở Nam kỳ lục tỉnh" của tác giả Nguyễn Đình Đầu là nguồn tư liệu quý khi nghiên cứu chế độ công điền và lịch sử miền Nam.
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Ngày 21/9, Hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” do Samsung khởi xướng đã khép lại hành trình gần 2 tháng, tạo nên loạt kỷ lục ấn tượng về quãng đường và số người tham gia.
Quận Đống Đa (TP. Hà Nội) dự kiến thu hồi 4.200 m2 bán đảo hồ Hoàng Cầu đang được tư nhân quản lý để xây dựng biểu tượng, làm quảng trường và trồng cây xanh.
Đà Nẵng dự kiến tổ chức đấu giá 123 lô đất tại quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà... với giá khởi điểm cao nhất hơn 100 triệu đồng/m2.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tổng thống Joe Biden nêu dấu mốc Việt Nam - Mỹ nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện, coi đây là minh chứng cho khả năng hòa giải giữa bối cảnh thách thức hiện nay.
Ngày 25/9, 4 người dân, trong đó có hai cháu nhỏ, được lực lượng chức năng sơ tán ra ngoài an toàn khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại cửa hàng trên đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội).
Đặt thử thách đi gần 900 km chỉ với một bình xăng, trải nghiệm cung đường Đà Nẵng - Hà Nội trở nên hài lòng và đáng giá hơn với chiếc SUV “xanh” cỡ B của Toyota: Yaris Cross HEV.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Sau thời gian khắc phục hậu quả của mưa lũ, sáng 24/9, chuyến tàu đầu tiên đưa hàng trăm du khách, đa phần là người nước ngoài, đến Lào Cai.
Giá đất làng tại các xã Đông Hội, Mai Lâm (Đông Anh, Hà Nội) tăng "nóng" trong hơn 2 tháng qua. Nhiều mảnh vượt 200 triệu đồng/m2, những mảnh nằm sâu trong ngõ cũng được chào bán trên 60 triệu...
Theo các bác sĩ, hiện nay, giới trẻ rất thích nâng mũi, cắt mí, tạo hình môi. Nâng cấp vòng 1 cũng là dịch vụ được nhiều Gen Z quan tâm.
Loạt trường đại học quyết định tạm dừng các sự kiện đầu năm và dành các khoản chi phí để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Nhiều trường khác cũng kêu gọi quyên góp hàng tỷ đồng để gửi đến các tỉnh miền Bắc.