Honda Việt Nam lần đầu tiên có 'nữ tướng'
Bà Sayaka Hattori sẽ tiếp quản vị trí Tổng giám đốc Honda Việt Nam từ ông Koji Sugita.
4.204 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam lần đầu tiên có 'nữ tướng'
Bà Sayaka Hattori sẽ tiếp quản vị trí Tổng giám đốc Honda Việt Nam từ ông Koji Sugita.
Không có nhà hàng Việt nào lọt top tốt nhất châu Á 2025
Danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2025 (Asia's 50 Best Restaurants) vừa được công bố. Đáng chú ý, năm nay không có đại diện nào của Việt Nam trong top.
Một ngân hàng Việt sắp tái cấu trúc, tinh giảm nhân sự toàn hệ thống
ABBank nêu kế hoạch 2025 có trọng tâm nhiệm vụ tái cấu trúc mạnh mẽ thông qua tinh gọn bộ máy, sắp xếp lại mô hình tổ chức và tinh giảm nhân sự trên toàn hệ thống.
Ngành phụ kiện 'bùng nổ' vì một sản phẩm Apple
Mac Mini M4 có giá bán dễ tiếp cận, phục vụ tốt nhiều nhu cầu. Khiếm khuyết trên máy thành cơ hội để các hãng bán phụ kiện.
NamABank muốn mở văn phòng đại diện tại Mỹ
NamABank muốn mở rộng thị trường ra quốc tế, hướng đến khu vực chiến lược như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản đồng thời đặt mục tiêu chia cổ tức tỷ lệ 25% bằng cổ phiếu trong 2025.
Thủ tướng: Hợp tác Việt Nam - Brazil không giới hạn, không cản trở
Trưa 29/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Tổng thống Lula da Silva cùng dự Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Brazil.
Chanh leo độc lạ giá cao chót vót vẫn không có mà bán
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.
TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu xanh
Để xuất khẩu xanh đạt hiệu quả, các doanh nghiệp không chỉ liên kết với nhà sản xuất mà còn với các đối tác và những nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào.
Nhà bán hàng chật vật tìm hướng đi khi sàn thương mại điện tử tăng phí
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Chi phí logistics cao cản trở hoạt động giao thương của doanh nghiệp
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.
Casper Việt Nam tung chiến lược bảo hành 1 đổi 1 hàng triệu sản phẩm
Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong một năm” là một phần của 3 trụ cột cốt lõi “Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt” mà Casper Việt Nam tung ra trong năm 2025.
Những chính sách lớn đang định hình lại nền kinh tế Việt Nam
Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, Việt Nam đang có những bước đi quyết liệt để thúc đẩy tăng trưởng, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và đổi mới sáng tạo.
Hành trình Shopee xây ‘bệ phóng’ đưa hàng Việt vươn xa
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Bức tranh hệ sinh thái đa ngành của tập đoàn T&T
Ông Đỗ Quang Hiển là Chủ tịch Ngân hàng SHB và cũng là người sáng lập Tập đoàn T&T. Đây là một hệ sinh thái đa ngành có giá trị tỷ USD.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Toyota bền bỉ truyền tải thông điệp di chuyển xanh đến giới trẻ
“Tắt đèn Bật ý tưởng”, “Lễ hội thanh niên” - 2 sự kiện thu hút đông đảo giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của những chiếc xe Toyota Hybrid.
Sắp đến thời đường phố Việt ngập tràn ôtô chạy điện?
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
Vừa rời công ty quản lý, Chi Pu làm đại sứ cho hãng xe Trung Quốc
Hãng xe Trung Quốc Geely công bố nữ ca sĩ Chi Pu làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Geely cũng xác nhận 2 mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam là Coolray và Monjaro.
Bán tải duy nhất tăng doanh số ở Việt Nam
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.