Giải mã cơn sốt Miniso ở Mỹ
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
984 kết quả phù hợp
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Bị cáo Trương Thị Loan (SN 1978, trú tại phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Sao Vàng) có đơn kháng cáo xin xem xét giảm nhẹ hình phạt.
Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên hàng đầu Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi “Kymdan mừng 70 năm thành lập - Mua nệm trúng vàng” với hàng trăm khách hàng tham gia.
DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.
Với việc mở bán các dự án đại đô thị mới như Vinhomes Vũ Yên, doanh số bán hàng của Vinhomes dự kiến tăng tốc trở lại trong thời gian tới.
Anan Saigon (quận 1, TP.HCM) tiếp tục góp mặt vào danh sách nhà hàng tốt nhất châu Á do 50 Best công bố. Đơn vị này rớt 8 hạng so với năm ngoái, giữ vị trí 48/50.
Giả làm nhân viên ngân hàng, các đối tượng gọi điện cho chủ thẻ tư vấn nâng hạn mức thẻ, thu thập thông tin rồi đặt mua các loại hàng hóa có giá trị, qua đó chiếm đoạt số tiền lớn.
Nhật Bản đã tránh được suy thoái khi số liệu điều chỉnh cho thấy nền kinh tế này tăng trưởng trong quý IV/2023, thay vì giảm như ước tính sơ bộ.
Người Nhật đề cao sự tối giản và tiện lợi, triết lý này ảnh hưởng sâu sắc đến ẩm thực. Đến xứ hoa anh đào, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ăn sẵn ngon lành.
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, HuynhNhu Store ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng suốt 6 năm phát triển bằng những sản phẩm thời trang pijama và đồ bộ.
Đối tượng Phan Văn Chiến thừa nhận trộm cắp các món hàng hiệu trị giá hơn 3 tỷ đồng ở trung tâm thương mại để mang về sử dụng thỏa mãn đam mê và bán lại.
Thực tế, nhiều người, nhất là ở thành phố vẫn sử dụng hè phố để rửa xe mà không biết đó là hành vi vi phạm, bị xử phạt hành chính.
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
Những mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu Citizen, Casio hay Tissot được bán với giá thành hợp với túi tiền nhiều người, với thiết kế đáng chú ý.
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Chiếc xe mới của doanh nhân này là mẫu xe máy vừa được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam cách đây vài tuần.
Nửa năm sau khi công bố tại hội nghị WWDC, Vision Pro nhiều khả năng được phát hành vào tháng 1/2024.
Gần chục năm qua, anh Lê Thành Long (Đà Nẵng) nhặt rác thải từ biển mang về nhà, tái chế thành vật dụng hữu ích, với mong muốn lan toả ý thức giữ gìn môi trường đến mọi người.