Túi hiệu hàng trăm triệu đồng của Trương Ngọc Ánh
Trước khi bị bắt để điều tra, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được biết đến với lối sống xa hoa, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt giá.
1.192 kết quả phù hợp
Trước khi bị bắt để điều tra, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được biết đến với lối sống xa hoa, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt giá.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Thay vì gọi điện, ép giá hay spam tin nhắn, người bán hàng thông minh ngày nay chọn cách kể chuyện, chia sẻ giá trị và đồng hành cùng khách hàng. Khi bạn thật lòng muốn giúp họ, họ sẽ chọn bạn.
Lazada mang đến các sản phẩm quốc tế chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn. Tất cả đã sẵn sàng cho dịp sale từ đầu tháng 11.
Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết nguyên nhân hai chiếc máy bay Mỹ liên tiếp rơi ở Biển Đông có thể xuất phát từ nhiên liệu bị nhiễm bẩn.
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối triển khai tháng tri ân với khuyến mại lớn dành cho các mẫu ôtô Honda từ nay đến hết ngày 31/10.
“10.10 Đại tiệc thương hiệu” là cơ hội để tín đồ mua sắm tận hưởng ưu đãi độc quyền từ nhiều thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Trong khi nhiều sạp hàng nhỏ lẻ treo biển “mua 1 tặng 3”, “100.000 đồng/3 cái” mà vẫn ế ẩm, thì những thương hiệu lớn lại tấp nập khách, thậm chí không giảm giá đồng nào.
Masan Consumer, công ty thành viên của Masan Group, vừa thông qua kế hoạch đưa cổ phiếu MCH từ UPCoM lên HoSE, dự kiến thực hiện trong quý IV/2025 hoặc nửa đầu năm 2026.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Ngày 25/9, tại Milan, Italy, hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt trong dàn danh sách khách mời uy tín của nhà mốt Boss, trong khuôn khổ show thời trang Xuân - Hè 2026.
"Trong 8 ngân hàng được tham gia thị trường vàng, hơn một nửa là ngân hàng quốc doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà nước kiểm soát tốt hơn", đại diện Hiệp hội kinh doanh vàng cho hay.
Thu - Đông 2025, Maje thì thầm với tín đồ thời trang những “keyword” về sức hút nữ tính, đồng thời hiện thực hóa ý tưởng ấy bằng một tủ đồ mang nhiều tính riêng tư và thanh lịch.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Bắt đầu từ Shopee, Mega Sale 9/9 trở thành dịp quen thuộc của tín đồ mua sắm Việt. Ngày này được xem là dịp sale lớn mở đầu cho chuỗi hoạt động mua sắm bùng nổ cuối năm.